Nghi án giết con lúc nửa đêm sau khi chồng đi xét nghiệm ADN

(PLO) - Nghi ngờ bé gái không phải là con mình nên người chồng dẫn bé đi xét nghiệm AND. Sự thật quá phũ phàng khi bé không phải là con của anh mà là của người đàn ông khác... 
Nghi án giết con lúc nửa đêm sau khi chồng đi xét nghiệm ADN
Công an Q.Bình Tân, TP.HCM vừa chuyển giao nghi can Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1979) cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.
Phượng chính là nghi can vụ “Nghi án mẹ giết con rồi tự sát ngay mùng 3 Tết” mà VietNamNet đã thông tin.
Theo đó sáng mùng 3 Tết (tức ngày 10/2) ông H – là em ruột của bà Phượng đến nhà bà này ở Hương lộ 2, KP.4, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, để chúc Tết. Ông H gọi và đập cửa không được nên sinh nghi, liền phá cửa vào trong kiểm tra.
Tại lầu 1, ông H phát hiện con của bà Phượng, là cháu L (SN 2014) nằm trên nền nhà, đã tử vong. Cạnh đó bà Phượng nằm thoi thóp, có nhiều dấu vết cắt ở cổ tay. Ông H truy hô, cùng người dân đưa bà Phượng đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an. Đến nay, bà Phượng đã bình ổn về sức khỏe.
Huỳnh Thị Kim P.. Ảnh: CATPHCM
 Huỳnh Thị Kim P.. Ảnh: CATPHCM 
Theo điều tra ban đầu, bà Phượng cùng chồng, là ông T sinh sống với nhau đến nay đã có 3 đứa con, trong đó cháu L là con út. Tuy nhiên do nghi ngờ cháu L không phải là con của mình nên đầu tháng 1/2016 ông T đã âm thầm dẫn bé gái này đi xác minh và phát hiện sự thật đau lòng...  
Chính vì thế mà từ đó đến nay, ông T và bà Phượng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gay gắt.
Đêm mùng 2 Tết, vợ chồng lại cãi nhau. Bà Phượng xuống tầng trệt ngủ. Trong đêm ông T nghe tiếng động nên xuống nhà thì phát hiện bà Phượng đang cố tự vẫn bằng hình thức treo cổ nên kịp thời can thiệp. Bà Phượng sau đó cũng cố gắng dùng dao tự vẫn nhưng cũng không thành.
Trong đêm bà Phượng ẵm con về lại phòng ngủ. Bà Phượng úp mặt cháu L vào ngực và nằm khóc. Theo bà Phượng khai báo, khoảng 2 sáng mùng 3 Tết, bà phát hiện cháu L đã tử vong do ngạt thở. Trong cơn hoảng loạn bà đã dùng dao cắt cổ tay tự vẫn, tuy nhiên vẫn không đạt được ý đồ.
Bà Phượng cho biết, cháu L chính là kết quả mối tình lén lút của bà với 1 người đàn ông khác trong quá trình bà buôn bán sạp vải tại chợ Tân Bình, Q.Tân Bình. 
Hiện công an TP.HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc thêm