Nghi vấn con trai sát hại mẹ kế bằng nhiều nhát dao vào chiều 30 Tết

(PLO) - Sau khi uống rượu say, giữa nghi phạm Nguyễn Minh Phương (30 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) và người mẹ kế xảy ra cự cãi. Trong lúc không làm chủ được bản thân, nghi phạm Phương đã xuống tay tàn độc với nạn nhân bằng nhiều nhát dao chí mạng.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Phương (30 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là bà Huỳnh Thị Phiến (57 tuổi, mẹ kế của Phương).

Theo đó, khoảng 15h 30 chiều ngày 27/1/2017 (30 Tết), Phương uống rượu say rồi đến nhà ông Nguyễn Văn Mừng (62 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, cha ruột của Phương). Lúc này, chỉ có bà Phiến ở nhà còn ông Mừng đi vắng.

Sau đó, giữa Phương và bà Phiến lời quan tiếng lại với nhau, bực tức Phương liền dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng bà Phiến. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa  khu vực Cai Lậy, nhưng sau đó bà Phiến đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an thị xã Cai Lậy đã lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an xã Thanh Hòa tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra, khám nghiệm ban đầu và điện báo cho Công an tỉnh Tiền Giang.

Quá trình khám nghiệm được biết nạn nhân bị sát hại bằng nhiều nhát dao.

Sau khi gây án, nghi phạm Phương đến công an xã Thanh Hòa để đầu thú.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc./.

Đọc thêm