Nhóm côn đồ hành hung nhân viên, đập phá quán karaoke

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Khi nữ nhân viên từ chối không đi chơi, nhóm thanh niên giở thói côn đồ, hành hung nam nhân viên, đập phá quán karaoke.
Một thanh niên trong nhóm dùng miếng ván gỗ đánh tới tấp vào đầu nhân viên quán karaoke. Ảnh cắt từ clip
Một thanh niên trong nhóm dùng miếng ván gỗ đánh tới tấp vào đầu nhân viên quán karaoke. Ảnh cắt từ clip

Trưa ngày 27/4, lãnh đạo Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết đã nắm được thông tin và đang phối hợp với Công an thị trấn Hương An triệu tập nhóm thanh niên hành hung nhân viên, đập phá quán karaoke.

Theo thông tin ban đầu, khuya 26/4, nhóm thanh niên gồm 5 người vào quán karaoke ở thị trấn Hương An ca hát. Sau đó, nhóm thanh niên rủ nữ nhân viên quán đi chơi tiếp nhưng cô gái không đồng ý và về phòng trọ của mình ở gần quán.

Bị khước từ, nhóm này vẫn tiếp tục theo cô gái đến phòng trọ. Thấy vậy, anh L.T (22 tuổi, nhân viên quán karaoke) khuyên nhóm thanh niên không nên làm phiền cô gái. Lúc này, nhóm thanh niên giở thói côn đồ, lao vào đánh anh T tới tấp và truy đuổi khi anh này tháo chạy về quán karaoke.

Tại đây, một thanh niên trong nhóm dùng miếng ván gỗ đánh tới tấp vào đầu anh T. Chưa dừng lại, nhóm này còn dùng cây đập phá máy tính tại quầy thu ngân, lấy xi măng đổ lên ghế sofa của quán. Sau đó, anh T được mọi người đưa đến Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quế Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm