Nổi hứng “cướp tình” thiếu nữ, hai gã trai lĩnh án

(PLO) - TAND TP.Hà Nội vừa xét xử phúc thẩm vụ án Đoàn Văn Hải (22 tuổi, quê Sơn La) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Theo án sơ thẩm, Hải và Bùi Xuân Giang (23 tuổi, ở Thái Bình) cùng làm việc tại một nhà hàng ở quận Hoàng Mai. Quá trình làm việc ở đây, Giang có tình cảm với X, một nữ nhân viên của nhà hàng. 
Một ngày cuối tháng 2, trong lúc X. đang đắp chăn ngủ, Giang mò đến rủ cô bé làm “trò người lớn”. Lúc đầu X. Sau khi đẩy được người thanh niên này ra, X vội bỏ chạy xuống tầng dưới để trốn vào nhà vệ sinh. Trước mặt nhiều nhân viên của quán bia, Giang đẩy cửa bước vào nhà vệ sinh, định giở trò thì bị nạn nhân hô hoán, kêu cứu.

Chứng kiến sự việc trên, một thanh niên trong quán quát, bị phá bĩnh, Giang tỏ ra bực tức. Sợ hãi trước thái độ côn đồ của đồng nghiệp, X đành đứng lại trong nhà vệ sinh. Sau khi chốt cửa, thanh niên này đã “cướp tình” mặc cho Thu phản đối.

Ngoài ra nạn nhân còn tố vào đêm một tuần trước đó, cũng tại quán bia, Giang đã giở trò đồi bại với cô. Chống cự bất thành, cô chấp thuận quan hệ với Giang. 
Thấy bạn “yêu” được X, Hải cũng “xin được ké”, nhưng khi chỉ mới sàm sỡ, Hải bị đau bụng nên hành vi giao cấu của anh ta chưa hoàn thành. 
Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Hoàng Mai đã tuyên phạt Giang tổng cộng 10 năm 6 tháng tù tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”; Hải nhận 12 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em”. Sau đó, Hải làm đơn kháng cáo.
 Tại phiên tòa phúc thẩm, TAND TP.Hà Nội đã tuyên giảm án cho Hải xuống còn 8 tháng tù./. 

Đọc thêm