Nữ hành khách cắn nhân viên hàng không bị xử phạt 7,5 triệu đồng

(PLVN) - Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với nữ hành khách có hành động cắn vào tay nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng vì cắn nhân viên hàng không (Ảnh: Người Lao Động)
Nữ hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng vì cắn nhân viên hàng không (Ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin ban đầu, ngày 29/2 nữ hành khách tên P.X.N đi chuyến bay số hiệu BL572 của hãng hàng không Jetstar Pacific từ TP.HCM - Hà Nội tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sau khi làm thủ tục check-in vào phòng chờ, trong quá trình kiểm tra tại cửa ra máy bay, nhân viên hàng không nhận thấy nữ hành khách này mang nhiều kiện hành lý, bao gồm 1 ba lô, 1 thùng caton và 1 túi xách màu hồng nên yêu cầu kiểm tra theo quy định.

Tuy nhiên thay vì hợp tác với đề nghị của nhân viên sân bay, nữ hành khách này đã không hợp tác, to tiếng dẫn đến cự cãi và lao vào cắn tay của người nhân viên.

Sau đó, lực lượng an ninh sân bay có mặt và phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam lập biên bản và xử lý vụ việc. Cảng vụ hàng không miềm Nam sau đó đã ra quyết định xử phạt nữ hành khách 7,5 triệu đồng.

Theo quy định của Hãng hàng không, mỗi hành khách chỉ được mang 7 kg hành lý xách tay. Tuy nhiên, nữ hành khách này đã mang hành lý tộng cộng 9,2 ký, vượt 2,2 ký so với quy định.

Đọc thêm