Phát hiện chiếc xe của bảo vệ bị sát hại tại trụ sở BHXH cách hiện trường 10km

(PLVN) - Chiếc xe máy của bảo vệ BHXH huyện Quỳnh Lưu được phát hiện cách hiện trường khoảng 10km, hiện cảnh sát đang truy tìm hung thủ. 
Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu
Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu

Tối 14/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe máy hiệu Dream II trong vụ án Giết người, Cướp tài sản tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu.

Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 37F2- 0188 được tìm thấy trên cánh đồng thuộc địa phận TXHoàng Mai (tỉnh Nghệ An) cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng chừng 10km.

Được biết, đây là chiếc xe máy của nạn nhân Đặng Ngọc Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) là bảo vệ của BHXH huyện Quỳnh Lưu bị tử vong trong khuôn viên Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu vào sáng sớm cùng ngày.

Như Báo PLVN đã thông tin, sáng ngày 14/10, cán bộ BHXH huyện Quỳnh Lưu không thấy anh Thành bảo vệ cơ quan đâu nên đi tìm thì bất ngờ phát hiện thi thể nạn nhân phía sau trụ sở.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan công an, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, anh Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng có thể do ngoại lực tác động. Cạnh đó có một viên gạch, có khả năng đây là công cụ gây án của các nghi phạm.

Ngoài ra, két sắt trong phòng kế toán của trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu bị phá. Trong khu nhà làm việc đi ra phía cửa phụ có vết hằn kéo dài, là vết trượt kéo chiếc két sắt để trộm cắp tài sản nhưng không có tiền nên kẻ gian đã bỏ lại.

Nơi để két sắt đã bị nghi phạm đập vỡ kính cửa nách, tháo chốt trong của cửa để vào phòng. Chiếc xe máy của anh Thành bảo vệ cũng biến mất. Được biết, anh Thành là người hiền lành, làm bảo vệ tại trụ sở BHXH huyện được hơn một năm nay. 

Hiện cảnh sát đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy bắt hung thủ gây ra vụ án nói trên.

Đọc thêm