Phối hợp hiếp dâm, hai yêu râu xanh thi nhau bóc lịch

(PLO) -Sáng ngày 5/11, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa phúc thẩm xét xử hai bị cáo Phạm Văn Khải và Phạm Trọng An với tội danh “Hiếp dâm”. Với hành vi phạm tội của mình, HĐXX tuyên phạt mỗi bị cáo lãnh 7 năm tù giam, bồi thường cho bị hại theo quy định của pháp luật.
Phối hợp hiếp dâm, hai yêu râu xanh thi nhau bóc lịch

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng 18 giờ ngày 17/3/2013, Phạm Văn Khải (SN 1995, thôn Quang Bái, xã Quang Trung, Ngọc Lặc – Thanh Hóa) mượn xe máy của Phạm Trọng An (SN 1993, cùng thôn) để đi chơi. Khải chạy qua thôn 5, Ngọc Liên (Ngọc Lặc) chở Phạm Ngọc Sĩ cùng đi. Đến đoạn thị trấn Ngọc Lặc do đã uống rượu nên Khải đưa cho Sĩ điều khiển.

 Khi qua cầu làng Ngòn, phố 1, thị trấn Ngọc Lặc thì gặp chị Bàn Thị T (SN 1994, thôn Tân Thành, xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc) vừa xuống xe khách và đang chờ người nhà đến đón. Sĩ giới thiệu tên tuổi rồi “mời” chị T lên xe hứa đưa về tận nhà. T đã đồng ý lên xe đi cùng Sĩ và Khải. Sĩ điều khiển xe đi theo đường Hồ Chí Minh về hướng huyện Cẩm Thủy. Đến đoạn rẽ vào xã Thạch Lập (đường vào nhà chị T), Khải bảo Sĩ chở Khải về trước. Sĩ nói với chị T “chở bạn anh về trước rồi sẽ chở em về sau”. và quay xe ra đường Hồ Chí Minh chạy tiếp.

 Đi được một đoạn thì gặp Phạm Trọng An đang đi chơi cùng nhóm bạn. Tại đây, An đã đòi xe. An để Khải và chị T đứng đợi rồi chở Sĩ về nhà. Sau đó quay lại chở Khải và chị T. Khải nói với An: “Chạy ra chỗ cây xăng”. An hiểu ý Khải muốn ra chỗ nhà nghỉ phía sau cây xăng.

 Đến nhà nghỉ Mạnh Tiến, thuộc thôn Trung Tâm, xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, Khải nói với chị T: “Đây là phòng trọ của bạn anh” rồi hắn đi ra lấy chìa khóa phòng. Chị T nghĩ đây là phòng trọ của bạn Khải thật nên đã đi vào phòng.
Tại đây, chị T đòi lại chiếc điện thoại mà đã bị Khải giật lúc đi trên đường. Lúc đầu Khải không trả nhưng do chị T năn nỉ nên hắn đã đưa. Chị T gọi cho một người bạn ở Cẩm Thủy nhiều lần nhưng không thấy bạn bắt máy. Khải giật lại chiếc điện thoại, chị T sợ quá chạy vào phòng tắm. Khải đuổi theo vào rồi chốt cửa phòng tắm.

 Tại đây, hắn vừa giằng điện thoại khỏi tay chị T vừa giở trò hãm hiếp. Mặc dù bị chị T dùng vòi nước đập liên tiếp vào đầu và kêu cứu nhưng hắn vẫn cố tình lột hết quần áo chị T ra để thực hiện hành vi thú tính. Tuy nhiên, do “bất lực” nên hắn không làm gì được và chị T ngất đi. Lúc này, Khải cùng An bế chị T ra giường để tiếp tục giao cấu.

Trước đó, do nghe tiếng kêu cứu, anh Hà Trần Oanh (nhân viên bảo vệ cây xăng và nhà nghỉ) đã gọi điện cho chủ nhà nghỉ và công an xã cùng công an huyện Cẩm Thủy đến giải cứu cho chị T. Khải đã nhảy qua cửa sổ hòng thoát thân nhưng chạy được một đoạn thì bị lực lượng công an tóm gọn.

Đọc thêm