Phũ phàng từ chối chồng ân ái, vợ mất mạng

(PLO) - Sau cuộc cãi vã, cơn giận vẫn chưa nguôi, chị Hồng nhất định từ chối vòng tay ôm ấp làm lành của chồng. Nào ngờ, hành vi của chị đã khiến mình mất mạng.

 

Níu kéo tình cảm không được, Hoàng đoạt mạng vợ giữa đêm khuya.
Níu kéo tình cảm không được, Hoàng đoạt mạng vợ giữa đêm khuya.

Năm 2001, Nguyễn Hoàng (SN 1971, quê Bình Phước) kết hôn với Lê Thị Thanh Hồng (SN 1977, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) Sau một thời gian chung sống, có với nhau 1 đứa con, kinh tế gia đình ngày càng giảm sút. 

Thua lỗ, nợ nần đã làm tình cảm của họ ngày càng sứt mẻ khiến Hoàng đôi lúc chán nản, sa đà vào nhiều thói hư tật xấu để giải sầu. Chị Hồng đòi ly hôn trong khi Hoàng ra sức níu kéo.

Chiều 17/7/2015, chị Hồng yêu cầu Hoàng đưa toàn bộ số tiền vốn mà Hoàng đang cầm nhưng người chồng không chịu đưa. Cho rằng chồng đã ăn chơi hết số tiền đó, chị Hồng xót của nên chửi bới, lăng mạ Hoàng để anh đưa tiền.

Tuy nhiên, càng chửi thì Hoàng càng im lặng một cách khó hiểu. Sau giờ cơm tối, hai vợ chồng họ cùng đi ngủ. Thấy mình có lỗi với vợ, Hoàng quay qua ôm chị Hồng với mong muốn giảng hòa, nhưng chị Hồng không chịu, đẩy Hoàng ra và đòi phải ly hôn bằng được.

Không được vợ cho ôm, Hoàng buồn rầu xuống bếp uống mấy lon bia rồi ra sân ngồi hút thuốc suy nghĩ về thái độ của vợ bấy lâu. Hoàng nghĩ chắc chị Hồng đã có người đàn ông khác nên mới đòi ly hôn với mình nên ghen tuông…

Sau nhiều tiếng đồng hồ nghĩ quẩn, Hoàng lặng lẽ quay vào bếp lấy cây kéo bất ngờ đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực vợ. Dù la hét, chống cự quyết liệt nhưng do tay yếu chân mềm nên chỉ được một lúc thì người vợ gục ngã. 

Gây án xong, Hoàng đi tới nhà chị gái mình gần đó kể lại toàn bộ sự vụ rồi nhờ chị gái thay gã chăm sóc con. Hoàng định đi tự tử nhưng nhờ sự động viên, khuyên giải kịp thời của gia đình nên bỏ ý định đó và ra đầu thú.

Trả giá cho tội lỗi trên, ngày 24/3 TAND TP HCM đã tuyên phạt Hoàng tù chung thân về tội “Giết người”. 

(Tên bị hại đã được thay đổi)

Đọc thêm