"Đánh sập" "ổ" hàng chục gái mại dâm chờ khách trong khách sạn

Các cô gái bán dâm khai nhận, hàng ngày họ tập trung tại phòng karaoke của khách sạn FaiFo do Tiến thuê để "qua mặt" công an. Khi khách gọi, vợ chồng Tiến sẽ điều các cô "đi khách" với giá mỗi cô 200.000 đồng/lượt.

Một đường dây mại dâm quy mô lớn với hàng chục gái mại dâm vừa bị công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng "đánh sập" vào ngày 15/9.

Tối 14 rạng sáng 15/9, lực lượng trinh sát đã đột nhập khách sạn Mai Vân (đường Trần Tống, quận Thanh Khê) do ông B.T.T. làm chủ, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Sổ ghi số lượt các cô gái "đi khách" của "chủ chứa".
Sổ ghi số lượt các cô gái "đi khách" của "chủ chứa".

Các đối tượng mua dâm cho biết quen và biết Dương Duy Tiến (SN 1979) cùng vợ là Huỳnh Thị Trắng (thường gọi là Vy, SN 1981, ngụ quận Thanh Khê) là "chủ chứa" gái mại dâm nên đã gọi điện và yêu cầu cung cấp 3 gái mại dâm.

Tiến và vợ điều 3 cô gái tên đến phục vụ khách với giá 800.000 đồng/lượt. Khi các đối tượng đang mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.
 
Công an quận Thanh Khê tiếp tục kiểm tra khách sạn FaiFo (đường Hải Phòng, quận Thanh Khê) thì phát hiện vợ chồng Tiến đang chứa hàng chục gái bán dâm và chờ điện thoại để phục vụ khách có nhu cầu.

Dương Duy Tiến tại cơ quan Công an.
Dương Duy Tiến tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, các cô gái khai nhận, hàng ngày họ tập trung tại phòng karaoke của khách sạn FaiFo do Tiến thuê để "qua mặt" công an. Khi khách gọi, vợ chồng Tiến sẽ điều các cô "đi khách" với giá mỗi cô 200.000 đồng/lượt.

Khi khách gọi riêng cho các cô gái thì họ phải trả cho vợ chồng Tiến 10% tiền môi giới trên số tiền khách mua dâm trả.

Tiến còn thuê Đ.V.T. (SN 1989, ngụ quận Thanh Khê) chuyên chở các cô gái đến địa điểm khách yêu cầu với tiền công 2 triệu đồng/tháng.

Qua kiểm tra, một số cô gái bán dâm phản ứng dương tính với ma túy.

Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Người lao động

Đọc thêm