“Quỷ râu xanh” táo tợn cưỡng hiếp con gái người tình 3 lần trong đêm

(PLO) - Phát hiện gã tình nhân hãm hại con gái của mình, người mẹ đơn thân lồng lên chửi bới, không ngờ bị đánh lại, phải chạy thoát thân. Không dừng lại ở đó, gã quỷ râu xanh còn táo tợn đưa bé gái lên rẫy, tiếp tục quan hệ với bé thêm 2 lần, trước khi thả bé về.
“Quỷ râu xanh” táo tợn cưỡng hiếp con gái người tình 3 lần trong đêm
34 tuổi, chị H’Rép Niê (trú tại Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đẹp rờ rỡ như một đoá hoa rừng dù tình duyên trắc trở. Sau khi người đàn ông của mối duyên đầu đã “bỏ của chạy lấy người”, để lại cho chị H’Rép một cô con gái ngoài giá thú bị thiểu năng trí tuệ, chị H’Rép ở vậy nuôi con. Cháu Nguyễn Thị Kim O. (12 tuổi) tuy trí óc có vấn đề nhưng bù lại cháu khoẻ mạnh, bụ bẫm dễ thương. 
Khoảng năm 2012, chị H’Rép quen Nguyễn Văn Hào (41 tuổi, ngụ xã Quãng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) lên xã Cư Bông, huyện Ea Kar làm thuê. Mặc dù biết Hào đã có vợ con ở quê nhưng thấy người đàn ông điển trai, khoẻ mạnh, lại sống một mình nên chị H’Rép đã xiêu lòng trước những lời ong bướm của Hào. 
Thiếu phụ chủ quan không tìm hiểu nên không biết Hào từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, chưa được xóa án tích nên chấp nhận yêu đương với Hào, còn thường xuyên cho Hào đến nhà mình ở qua đêm. Chị không biết rằng sự dễ dãi, mất cảnh giác của mình đã rước “quỷ râu xanh” về nhà hãm hại con gái. 
Khoảng 22h ngày 21/5/2012, sau khi uống rượu, Hào đi xe máy một mình đến nhà chị H’Rép định “tâm sự” với chị H’Rép như mọi khi. Đến nơi thì người tình đi vắng, chỉ có cháu O. đang nằm ngủ ở góc nhà. Quá trình qua lại với H’Rép, từ lâu Hào đã thèm khát cô con gái xinh xắn nhưng khờ khạo của người tình nhưng chưa dám làm bậy. Nay gặp hoàn cảnh thuận lợi, thú tính trỗi dậy, Hào mò đến chỗ cháu O. nằm, lột đồ cháu bé ra để thực hiện hành vi đồi bại. Xong, gã quỷ râu xanh cứ tồng ngồng như thế nằm ngủ. 
Đến khoảng 24h cùng ngày, chị H’Rép đi chơi về thấy xe máy của Hào và hai đôi dép để ở trước cửa, trong nhà không có đèn nên dùng đèn pin soi thì thấy Hào ở trần, nghĩ Hào đưa gái vào nhà mình để quan hệ tình dục nên chị H’Rép ghen tuông, chửi bới ầm ĩ. Đồng thời chị H’Rép xông đến dùng tay kéo mền ra định “xé xác” tình địch thì nhận ra đó là con gái mình. 
Tức giận, thiếu phụ chửi Hào thì bị kẻ đốn mạt đánh lại, buộc chị phải bỏ chạy thoát thân. Thừa cơ, Hào vào nhà bế cháu O. lên xe máy và chở cháu O. lên rẫy tiếp tục quan hệ với cháu bé thêm hai lần nữa. Đến sáng 22/5/2012, Hào chở cháu O. đến đập buôn Trưng rồi bỏ lại, đem xe máy bán được 3 triệu đồng, trốn lên tỉnh Bình Dương, đến ngày 25/6/2013 Hào mới bị bắt theo lệnh truy nã. 
Ngày 29/9, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hào 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại 21 triệu đồng./.

Đọc thêm