Rạch mặt “vợ hờ” vì lời thách thức

(PLVN) - Ngày 16/9, thông tin từ VKSND TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Hoàng (43 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, từ năm 2018, Hoàng sống chung như vợ chồng với chị L.T.K.Y. Đến tháng 4/2020, Hoàng biết Y. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên nhắc nhở, yêu cầu Y. chấm dứt mối quan hệ.

Nghe vậy, Y. bỏ về nhà. Hoàng yêu cầu Y. quay lại sống chung với mình nhưng Y. không đồng ý. Không dừng lại ở đó, Y còn thách thức Hoàng, nếu gặp Y đi với người đàn ông khác thì cứ lấy dao đâm Y.

Chiều 20/4, Hoàng phát hiện Y. đi với anh T.Q.T. nên đã lao xe máy chặn lại khiến cả 3 người cùng ngã xuống đường. Hoàng cầm dao đâm T. nhưng anh đỡ được và bỏ chạy. Lúc này Y. cũng bỏ chạy, Hoàng cầm dao đuổi theo Y. và rạch nhiều nhát vào mặt cô “vợ hờ”.

Anh N.V.V. ở gần đó, chạy đến can ngăn. Hoàng sau đó tiếp tục cầm dao tìm anh T. để chém. Anh V. ôm lại thì bị Hoàng cắn vào mặt gây thương tích. Sau đó, Hoàng đi về nhà.

Đọc thêm