Rủ bạn gái đến nhà “xơi trái cấm”

(PLO) - Thông tin từ Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Lê Trung Hưng (20 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là nữ sinh 14 tuổi, bạn gái của thủ phạm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Theo tài liệu của cơ quan công an, qua nhiều lần đi chơi cùng nhóm bạn, Hưng được bạn bè giới thiệu làm quen với Hoa, một thiếu nữ mới chỉ 14 tuổi nhưng ngoại hình nảy nở như thiếu nữ xuân thì; tính tình Hoa cũng dạn dĩ, từng trải. Vậy nên dù không hỏi tuổi nhưng Hưng đinh ninh Hoa đã trưởng thành. Hôm đó, hai người không quên trao đổi số điện thoại cho nhau. Sau một thời gian nhắn tin tán tỉnh, Hưng đã “cưa đổ” nữ sinh này.
Chiều 21/10, Hưng nhắn tin hẹn “người yêu” sẽ qua đón đi chơi và được Hoa đồng ý. Đến điểm hẹn, Hưng đã chở bạn gái về thẳng nhà mình để hai đứa “tâm sự”. Khi đến  nhà người yêu, do chỉ có Hưng và cô em gái ở nhà nên Hoa ở lại chơi thoải mái cho đến tối. Lúc này, Hưng đã nói với bạn gái ở lại ngủ qua đêm với mình và được Hoa bằng lòng. Đêm đó, đôi bạn trẻ đã ngủ cùng nhau và hai người đã làm “chuyện người lớn” nhiều lần. 
Suốt đêm không thấy con gái về, đến khoảng 10 giờ sáng ngày hôm sau, bố mẹ Hoa đã tìm đến nhà nam thanh niên tên Hào để tìm kiếm. Đến nơi, người thân của Hoa mới ngỡ ngàng khi biết rằng con em mình đã “qua đêm” với Hưng. Trước sự chứng kiến của bố mẹ Hoa, đôi bạn trẻ đã thừa nhận với các bậc phụ huynh là trong đêm, cả hai đã cùng nhau “xơi trái cấm”. 
Thấy con mình còn nhỏ lại bị “bạn trai” xâm hại, bố mẹ nữ sinh đã cùng gia đình Hưng đưa “đôi bạn trẻ” lên cơ quan công an trình báo. Tại đây, do nữ sinh chỉ mới 14 tuổi nên cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử lý về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận trước đó đã 2 lần rủ Hoa “ăn trái cấm”.
Được biết, bố mẹ Hưng vốn xây lò đốt gạch, nhưng lo làm ăn thua lỗ nên đã nghỉ được vài năm nay. Sau đó, bố mẹ Hưng đi làm ăn xa ở Sài Gòn, ít khi về nhà, vì thế hàng ngày chỉ có hai anh em Hưng ở nhà bảo ban nhau. Hưng là con trai lớn trong nhà, vốn không được học hành đến nơi đến chốn nghỉ học từ năm lớp 6. 
Nói về Hưng, bà Đặng Thị Đính (73, bà nội Hưng) cho hay: “Ngày thường, Hưng hay đi làm thuê cho mấy lò gạch gần nhà và quán xuyến nhà cửa, thay bố mẹ chăm sóc đứa em gái. Gia đình cháu vốn chẳng khá giả gì nên cha mẹ nó phải đi làm ăn xa, khi Hưng đưa “người yêu nhí” về nhà ngủ qua đêm thì không ai hay biết. Nghe tin, bố mẹ cháu mới xin nghỉ việc về nhà để nắm rõ sự tình và giải quyết mọi chuyện”. Người thân Hưng chia sẻ, sau khi biết con mình “ăn trái cấm”, bố mẹ Hưng đã đến nhà nạn nhân nhận lỗi thay con và mong cha mẹ Hoa bỏ qua. Hiện tại cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Hưng.
Trả lời về vụ việc trên, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Trưởng Công an xã Hòa Tịnh (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) cho biết: Đối tượng Hưng từng bị phạt 9 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”. Sau khi thụ án trở về địa phương, nam thanh niên này đã chấp hành mọi quy định của địa phương. Thế nhưng, chỉ vì nhưng thiếu hiểu biết pháp luật nên Hưng lại sa vào lao lý một cách đáng tiếc. 
Tên nhân vật đã thay đổi./.

Đọc thêm