Sát hại bằng tuýp sắt rồi bế nạn nhân lên giường

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Gây án xong, đối tượng Nguyễn Xuân Thành (SN 2004, ngụ xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) bế nạn nhân lên giường đắp chăn, lấy gối che mặt rồi bỏ về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Nghi phạm Nguyễn Xuân Thành tại cơ quan công an.
Nghi phạm Nguyễn Xuân Thành tại cơ quan công an.

Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: Đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Xuân Thành, nghi phạm sát hại cụ bà Lê Thị Hiên (SN 1933, hàng xóm của Thành).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h, ngày 5/5, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo về việc phát hiện bà Hiên tử vong tại nhà với các vết thương ở vùng đầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án
 Các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án

Đến 14h cùng ngày, lực lượng công an xác định nghi phạm sát hại bà Hiên là Nguyễn Xuân Thành.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thành khai nhận do có mâu thuẫn với bà Hiên nên sáng ngày 5/5, đi qua nhà bà dùng tuýp sắt đánh nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thành bế bà Hiên lên giường đắp chăn và lấy gối che mặt nạn nhân rồi bỏ về nhà.

Khoảng hơn 11h, cháu của bà Hiên đi học về phát hiện sự việc và tri hô thì Thành cũng chạy đến nhà nạn nhân cùng với nhiều người dân trong xóm khác.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang củng cố chứng cứ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Đọc thêm