Sát hại “chồng hờ” khi bị đòi quan hệ

(PLVN) - Cơ quan CSĐT - Công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang giữ hình sự Trần Thị Hồng Nga (SN 1967, quê thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người". 
Đối tượng Trần Thị Hồng Nga
Đối tượng Trần Thị Hồng Nga

Khoảng 12 giờ ngày 18/5, anh Phạm Hiệu (SN 1988, quê TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) là chủ khu nhà trọ ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM đến cơ quan công an trình báo về việc phát hiện dưới nền căn phòng trọ trong khu cho thuê có vết máu, cửa phòng thì khép hờ, không thấy người thuê trọ.

Anh Hiệu và một số người dân đã vào phòng kiểm tra thì phát hiện trên gác lửng ông Nguyễn Minh Phụng (38 tuổi, quê Trà Vinh), không mặc quần áo và đã chết trước đó, trên người có nhiều vết thương.

Từ tin báo của chủ nhà trọ, Công an phường Bình Chiểu đã báo tin cho Đội cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức xuống cùng kiểm tra hiện trường.

Qua khám nghiệm ban đầu nhận định nhiều khả năng đây là vụ án mạng, có thể hung thủ đã bỏ trốn sau khi gây án nên Công an quận Thủ Đức đã được Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP HCM xuống hỗ trợ khám nghiện hiện trường, tử thi và thu thập lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chung sống với một phụ nữ (cùng làm thuê ở chờ đầu mối) là Trần Thị Hồng Nga. 

Chiều 19/5, trinh sát phát hiện bà Nga ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nên đưa về TP HCM để làm việc.  Tại cơ quan Công an, bước đầu, Trần Thị Hồng Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Người phụ nữ này khai từng có 1 đời chồng ở quê nhưng không có con nên xin con nuôi. Tuy nhiên, bà Nga sau đó đã bỏ chồng con rồi lên TP HCM kiếm sống và quen biết ông Phụng. Mới đây, họ dọn về sống chung với nhau. Tối 17/5, ông Phụng đòi quan hệ tình dục nhưng Nga từ chối nên họ xảy ra cãi vã. Bà Nga bị cáo buộc dùng khúc cây đánh nhiều phát vào đầu ông Phụng khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc thêm