Sát thủ yêu em dâu đối mặt án tử hình

(PLO) - Bị em dâu từ chối tình cảm, người đàn ông trung niên cầm hai con dao đoạt mạng người phụ nữ này bằng 14 nhát đâm.
Sát thủ yêu em dâu đối mặt án tử hình
VKSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố tội Giết người với Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi), nghi can sát hại em dâu vì bị từ chối tình cảm, với khung hình phạt cao nhất tới án tử hình.
Theo cáo trạng, năm 2013 Hoàng nảy sinh tình cảm với người em dâu tên Phạm. Gia đình hai bên biết chuyện đã ngăn cản. Muốn cắt đứt mối quan hệ trái đạo lý này và để tránh mặt Hoàng, đầu tháng 6/2015, chị Phạm thay số điện thoại, cùng gia đình chuyển đến thuê nhà ở khu tập thể Giảng Võ.
Một ngày cuối tháng 8/2015, vợ chồng chị Phạm quay lại nhà ở cũ ở quận Cầu Giấy để cúng rằm rồi ở lại vài ngày. Biết tin, Hoàng tìm cách liên lạc. Sáng 29/8/2015, Hoàng rình chị Phạm ở cầu thang, tra hỏi hỏi lý do cắt đứt liên lạc nhưng chị này không trả lời và hẹn chiều tối sẽ gặp.
Chiều tối, chị Phạm không đến điểm hẹn, Hoàng đi tìm và có ý đồ giết người phụ nữ này do không đáp lại tình cảm của ông ta. Khoảng 22h cùng ngày, chị Phạm đi làm về chuẩn bị vào nhà thì Hoàng cầm hai con dao lao tới. Nghi can cuồng tình này chốt cửa đâm em dâu tử vong tại chỗ. 
Hoàng bị bắt hai ngày sau đó. Nghi can từng có một tiền án 9 tháng tù treo về tội Đánh bạc.
* Tên bị hại đã thay đổi

Đọc thêm