Tạm giữ hai quý bà chứa gái mại dâm phục vụ khách Tây

 Ngày 12-7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Bùi Thanh Cúc và Bùi Thanh Lan (cùng trú quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm”.

 Ngày 12-7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Bùi Thanh Cúc và Bùi Thanh Lan (cùng trú quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm”.

Cúc và bà Lan được xác định là chủ, quản lý của spa Hoa Lan (tức công ty TNHH HairModel Hoa Lan, số 109 đường Trần Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) núp bóng để chuyên hoạt động mại dâm, phục vụ người nước ngoài mà cơ quan chức năng khám phá đêm 10-7.

Theo thông tin ban đầu, qua quá trình điều tra, theo dõi, khoảng 22h45 đêm 10-7, lực lượng gồm 2 đội nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an TP.HCM) và đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội (thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM) đã bất ngờ ập vào kiểm tra spa Hoa Lan.

Lần lượt tại 4 phòng ở các tầng, cơ quan chức năng bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 2 người khách khác đang chuẩn bị “mây mưa” với nữ tiếp viên cũng bị phát hiện. Đáng nói là cả 6 người khách mua dâm đều mang quốc tịch nước ngoài, ở một số nước châu Á. 6 người này cùng 6 “chân dài” đều thừa nhận hành vi mua bán dâm.

Tụ điểm trá hình núp bóng spa Hoa Lan và quản lý Bùi Thanh Lan
Tụ điểm trá hình núp bóng spa Hoa Lan và quản lý Bùi Thanh Lan

Ngoài 12 người bị bắt quả tang như trên, cơ quan công an còn lập biên bản hành vi vi phạm đối với 3 người khác gồm: 1 lái xe (đưa nhóm khách nước ngoài đến spa Hoa Lan), 1 nhân viên bảo vệ spa Hoa Lan và chủ spa (tức Bùi Thanh Cúc). Qua sàng lọc đến nay công an bắt giữ Cúc và Lan để điều tra hình sự.

Tại cơ quan công an, Cúc khai, thuê nhà số 109 đường Trần Quốc Hoàn từ đầu tháng 4-2013 đến nay, với giá 1.700 USD/tháng. Tầng 1 được Cúc bố trí như 1 hiệu cắt tóc, gội đầu cho nam giới; nhưng các tầng trên chia phòng, trang trí, có giường nệm như phòng khách sạn để cho nữ tiếp viên và khách vui vẻ tại chỗ.

Chân dài bán dâm Cúc tuyển chọn tiếp viên trẻ, đẹp, quê ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, không được Cúc trả lương mà chỉ hưởng khoản tiền bán dâm cho khách. Khách tìm đến mua dâm đa số là người nước ngoài, chủ yếu quốc tịch châu Á.

Giá mua bán dâm do Cúc đặt ra là 500 nghìn đồng/lượt, ngoài ra khách phải trả thêm khoản tiền phòng là 200 nghìn đồng/lượt. Spa Hoa Lan có khoảng trên 10 “chân dài” túc trực từ 10h sáng đến 22h đêm để bán dâm cho khách.

Ngoài ra Cúc còn thuê 1 bảo vệ để trông coi xe và Bùi Thanh Lan trông coi quản lý, thu tiền khi Cúc vắng mặt, với mức lương 3 triệu đồng/người/tháng. Cúc chỉ thừa nhận, mỗi tháng sau khi trừ các khoản chi phí chỉ thu lợi bất chính tầm... 20 triệu đồng.

Theo ANTĐ

Đọc thêm