Thanh Hóa: Cãi nhau với bố, trút mưa dao giết vợ

(PLO) -Sau khi cãi nhau với bố, Quân xông vào chém vợ không thương tiếc. Chỉ  đến khi người vợ gục xuống bất động, hắn mới dừng tay
Thanh Hóa: Cãi nhau với bố, trút mưa dao giết vợ

Sự việc đáng tiếc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 9/3, tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy tiếng cãi vã giữa hai bố con anh Trần Văn Quân (SN 1986).

Trong cơn giận giữ không thể kiểm soát, Quân cầm dao chạy ra trước nhà. Nhìn thấy vợ hắn lao tới dùng 2 con dao chém liên tiếp vào khắp thân thể người vợ trẻ tên H.T.H (SN 1996).

Mặc dù có rất đông người chứng kiến và lao vào cứu chị H. Nhưng Quân vẫn không dừng tay lại. Hắn tiếp tục chém vợ tới khi nạn nhân gục xuống tử vong bên vũng máu.

Một người hàng xóm chứng kiến kể lại: “Không biết có chuyện gì xảy ra nhưng sáng sớm đã nghe tiếng hai bố con nhà họ cãi nhau, sau đấy thì thấy Quân cầm hai con dao lao tới chém vợ tới tấp. Lúc ấy cô gái đang bế con nhỏ, hắn giằng lấy đứa con khỏi tay vợ rồi cứ thế chém. Hàng xóm cũng xông vào can nhưng không tới gần hắn được vì hắn cứ vung dao loạn xạ…”

“Mọi người chỉ dùng đá, gậy gộc để ném, thế mà hắn vẫn không dừng tay, giống như một con thú điên vậy. Chỉ khi cô vợ gục xuống chết hắn mới bỏ chạy, công an xã và một số người dân đuổi theo mới bắt được. Ở đây chưa bao giờ xảy ra những vụ kinh khủng thế này”, một nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó, công an huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa đồng thời khám nghiệm hiện trường.

Được biết, hai vợ chồng Quân mới cưới nhau chưa đầy 2 năm, có một đứa con 11 tháng tuổi, Quân không có việc làm ổn định. Theo lời kể của hàng xóm, cũng chưa thấy Quân làm việc gì, không những vậy hắn còn nghiện ma túy đá.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm