Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể cháu bé nghi mất tích ở dưới sông

(PLO) - Sau hai ngày bị “mất tích” bí ẩn, thi thể của cháu bé xấu số Phạm Văn Khôi, trú ở thôn Cao Thượng xã Ngọc Khê, Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã được tìm thấy  ở dưới sông Cầu Chày vào chiều tối 30/7 .
khúc sông nơi tìm thấy thi thể cháu bé xấu số
khúc sông nơi tìm thấy thi thể cháu bé xấu số

Xác nhận với báo chí, ông Đỗ Xuân Sơn – Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá cho biết; công an huyện Ngọc Lặc đã cùng với các lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu Phạm Văn Khôi, trú ở thôn Cao Thượng xã Ngọc Khê, Ngọc Lặc ở dưới sông Cầu Chày vào chiều tối 30/7 .Cháu Khôi  là con trai của anh Phạm Văn Khiêm (29 tuổi, chị Lê Thị Hòa 20 tuổi trú tại thôn Cao Thượng, xã Ngọc Khê.

Trước đó, vào chiều 29/7, bé Khôi ở nhà với mẹ và chơi ngoài sân nhà. Sau đó, mẹ cháu Khôi đi vào bếp nấu ăn nhưng khi trở ra thì không thấy con đâu liền tá hỏa đi tìm. Trong quá trình tìm tìm kiếm, người nhà nghe ngóng nhiều thông tin về cháu Khôi và nghi ngờ có thể cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận định rất ít khả năng cháu Khôi bị bắt cóc nên suốt đêm 29/7 và ngày 30/7, lực lượng Công an và gia đình giăng lưới, tìm kiếm, chiều tối 30/7 mới phát hiện thi thể cháu Khôi ở dưới sông, cách nhà khoảng 1km. Qua kiểm tra, xem xét ban đầu, cơ bản thi thể của cháu bé không có vết thương và cũng không có tác động bên ngoài. Gia đình cháu bé đã từ chối khám nghiệm tử thi và lo hậu sự cho bé theo phong tục địa phương.

Đọc thêm