Thanh niên bắt bạn gái khỏa thân, quỳ xin lỗi để chụp hình đăng facebook

(PLVN) - Do ghen tuông, Linh đòi lại quà từ người yêu, sau đó ép người yêu khỏa thân, quỳ xin lỗi Linh, rồi dùng điện thoại chụp lại. Chưa hả giận, Linh còn vào tài khoản facebook của người yêu, đăng ảnh này làm ảnh đại diện.
Thanh niên bắt bạn gái khỏa thân, quỳ xin lỗi để chụp hình đăng facebook

Ngày 27/2, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 1 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Chí Linh (SN 1996, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) về tội Làm nhục người khác.

Linh phải trả giá khi làm nhục bạn gái bằng ảnh khỏa thân
Linh phải trả giá khi làm nhục bạn gái bằng ảnh khỏa thân

Tại phiên phúc thẩm, Linh cho rằng vẫn thương chị D. và thay ảnh đại diện là để níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, ngoài tình tiết này, Linh không đưa ra được tình tiết nào khác nên HĐXX không có căn cứ giảm án cho Linh và đã tuyên y án sơ thẩm.

Trước đó, Linh bị TAND huyện Củ Chi tuyên phạt 1 năm tù giam. Ngày 28/11/2019, Linh kháng cáo xin được hưởng án treo, hoặc cải tạo không giam giữ. Lý do là lao động chính trong nhà, mẹ bệnh, đã bồi thường được 52 triệu đồng và được bị hại bãi nại.

Theo án sơ thẩm, Linh và chị T.D. (SN 1999) có mối quan hệ tình cảm yêu đương từ tháng 7/2017. Đến tháng 10/2018, Linh phát hiện chị D. nhắn tin qua lại với người đàn ông khác nên rất tức giận.

Để làm rõ, Linh buộc chị vào nhà nghỉ gần nhà để nói chuyện. Do ghen tuông, Linh ép chị cởi áo quỳ gối xin lỗi mình rồi dùng điện thoại chụp lại hình ảnh trên. Sau đó, Linh dọa nếu chị còn nhắn tin với đàn ông khác hay chia tay thì hình sẽ bị đăng tải lên mạng xã hội.

Đến ngày 7/1/2019, Linh tiếp tục ép chị D. vào nhà trọ nói chuyện và đánh đòi lại phần quà trị giá 2 triệu đồng mà Linh đã tặng cho chị D. khi còn hòa thuận.

Do không có tiền, chị D. phải đưa chiếc vòng vàng thế chân. Một tuần sau, khi bị Linh tiếp tục đòi tiền thì chị D. nói Linh bán chiếc vòng đi và sẽ chấm dứt mọi chuyện giữa 2 người.

Nghe theo lời D., Linh đem bán vòng vàng được 2,2 triệu đồng, nhưng lại không chấp nhận buông tha cho chị D.. Tối 16/1/2019, sau khi nhậu xong, Linh đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị D., dùng bức ảnh chị D. khỏa thân, quỳ xin lỗi mình mà trước đó Linh đã chụp lại để cập nhật hình ảnh đại diện, cùng với dòng tin: “Em chỉ câu like mọi người đừng ném đá”.

Tiếp đến, Linh chụp màn hình gửi qua tin nhắn zalo cho chị D. xem. Ngày 18/1/2019, chị D. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi làm nhục người khác của Linh./.

Đọc thêm