Thầy bói chữa bệnh bằng... sex

(PLO) - Khi nghe thầy bói phán rằng, chị T bị “người âm” yêu và phải làm vợ “người âm” mới hết bệnh. Vì quá mê muội, chị T đã bị thầy bói lợi dụng nhập xác vào hồn “người âm” để chiếm đoạt thân thể của chị.
Thầy Nam chỉ được cấp phép hành nghề chữa một số bệnh viêm xoang, khớp.
Thầy Nam chỉ được cấp phép hành nghề chữa một số bệnh viêm xoang, khớp.
Thầy bói chữa bệnh bằng... sex
Một sáng đầu tháng 9/2014, trên tuyến đường từ Ngã ba Kỳ Lý (Tam Đàn, Phú Ninh) đến thôn Kỳ Phú (xã Tam Phước) người dân nhặt được rất nhiều tờ rơi trên đường. Nội dung các tờ rơi nói xấu một người phụ nữ tên là T, rằng người này là “gái bán hoa”, lấy tiền của “tôi”, tức là người viết tờ rơi nhưng rồi rời bỏ người ấy để lấy người đàn ông khác. 
Chuyện bắt đầu từ việc chị T (SN 1978, ngụ xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đi xem bói. Đó là vào năm 2010, chị T đến nhà thầy Huỳnh Văn Nam (SN 1952, còn gọi là thầy Bảy, ngụ An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), còn gọi là thầy Bảy để xem bệnh. Trước đó, chị T thường xuyên thấy cơ thể mệt mỏi, khó chịu và hay đau ốm lặt vặt. Một người quen chỉ chị T đến nhà thầy Nam, người xem bói rất chính xác và còn lên đồng, cúng tà, bốc thuốc rất hay. 
Tại đây, thầy Nam bảo chị T bị người âm “theo” (người đã chết yêu-PV) và nếu không chữa trị kịp thời sẽ bị phát điên. Theo lời thầy Nam hướng dẫn, sau đó vài ngày, chị T mua hoa quả đến cúng. Thầy Nam bảo, bệnh của chị không đặt lễ tại điện ở nhà thầy được mà phải đi đến một nơi khác. Vì không biết đi xe máy nên thầy bảo chị T chở đi theo sự hướng dẫn của thầy. Khi đến nơi, chị T mới biết rằng đó là một nhà nghỉ tại TP. Tam Kỳ. 
Sau khi vào phòng nghỉ, thầy Nam bảo chị T bỏ trái cây trên bàn và ngồi lên giường để thầy… cúng. Đầu tiên, thầy bảo chị T cởi áo ra để thầy làm phép trên lưng chị. Nghe lời, chị T cởi áo. Thầy Nam lấy bút ghi trực tiếp trên lưng chị chữ gì đó mà theo chị T suy đoán là chữ nôm. Sau đấy, thầy Nam lên đồng.
Người nhập vào thể xác thầy Nam lúc bấy giờ là một thanh niên ở cõi âm. Người này (tức thầy Nam-PV) nói với chị T: “Anh yêu em và theo em từ lúc em mới 16 tuổi. Giờ em muốn hết bệnh phải nhập vai làm vợ anh trong 3 ngày rằm của 3 tháng liên tiếp. Như vậy anh mới buông tha cho em”. Quá sợ hãi, chị T răm rắp nghe theo lời “người cõi âm”. 
Kể từ đó, chị là “vợ” “người cõi âm” 3 lần trong 3 ngày rằm liên tiếp. Không biết “người cõi âm” đó bao nhiêu tuổi, đẹp xấu thế nào nhưng chị T phải ân ái với một kẻ đã 62 tuổi. Cũng rất xấu hổ về việc này nhưng vì quá mê muội, chị T nhắm mắt để cho hồn người âm trong thân xác thầy bói Nam “làm chồng”.
Cứ mỗi lần quan hệ xong, thầy Nam thoát xác và bảo, chuyện quan hệ của hai người là bí mật và chị T không được nói với ai, nếu chị T nói sẽ bị hại chết. Để xoa dịu chị T, thầy Nam còn cho chị nhiều tiền bạc, vòng vàng trang sức. 
“Quen ăn bén mùi”
Chị T cứ nghĩ, chỉ cần chị nhắm mắt sau 3 lần “làm vợ người âm” như lời thầy Nam nói sẽ hết bệnh. Nào ngờ đâu, hết 3 mùa trăng, thầy Nam lại tiếp tục đòi ái ân khiến chị T nghi ngờ thầy giả bói toán để chiếm đoạt thân xác mình. Chị T kể, “Tôi biết thầy Nam bỏ bùa mê mình nên tôi đến một thầy khác giải bùa”. 
Ông thầy có “máu 35” này liên tục điện thoại khủng bố tinh thần chị T. Chị T mang hết số tiền và nữ trang trả lại cho thầy Nam hòng mong được yên thân. Chị còn buộc thầy Nam viết giấy cam kết trước mặt cha chị sẽ không quấy nhiễu, phiền hà gì chị nữa. Nhưng chỉ được vài tháng sau, thầy Nam lại gọi điện thoại yêu cầu chị T gặp thầy. 
Trong đơn gửi Công an huyện Phú Ninh, chị T ghi rõ: “Ngày 6/9/2014, mới sáng sớm tôi vừa mở cửa hàng thì ông Nam xuất hiện dắt theo một số thanh niên xông vào nhà tôi đập phá, đòi nộp tiền mua đường sống. Chỉ khi Công an xã đến mời về trụ sở làm việc thì ông mới chịu làm giấy cam kết không làm phiền tôi nữa. Nhưng vừa rời khỏi trụ sở công an ông liền đe dọa tôi: “Tao không dừng cuộc chơi đâu”. Sau đó ông ta gọi điện uy hiếp, khủng bố, làm cho tinh thần tôi bị khủng hoảng”. 
Đơn tố cáo của nạn nhân.
Đơn tố cáo của nạn nhân. 

Hết đến tận nơi dằn mặt, Nam còn in tờ rơi với nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị T rồi phát tán khắp nơi khiến chị T đau khổ, hoảng sợ tột cùng. Chưa dừng lại đây, ngày 12/9/2014, Nam điện thoại yêu cầu chị T phải đưa cho thầy 10 triệu đồng và ngủ với thầy thêm một đêm nữa thì thầy mới tha cho chị T. 
Không thể chấp nhận được thầy bói vừa háo sắc vừa hám tiền này, chị T liền điện báo Công an huyện Phú Ninh. Khi Nam đang nhận 10 triệu đồng từ tay của chị T tại một quán cà phê ở ngã ba Kỳ Lý thì bị lực lượng công an bắt quả tang. 
Kể đến việc này, chị T thắc mắc: “Hành vi tống tiền, chiếm đoạt tài sản của ông Nam bị Công an bắt tại chỗ. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà Công an huyện Phú Ninh thả ông Nam ra. Được thả về, ông ta lại tiếp tục uy hiếp tôi cả ngày lẫn đêm. Tôi cầu mong cơ quan chức năng giải quyết vụ việc để mẹ con tôi được sống bình yên”, chị T nói trong đau khổ.
Sau khi gặp chị T, chúng tôi tìm đến nhà Nam. Nam cho biết, năm 2010 chị T đến tìm thầy mua thuốc đau đầu. Từ đó, họ quen biết nhau và thỉnh thoảng cứ 5, 7 ngày chị T lại rủ ông đi uống cà phê hoặc đi ăn. Vì ông không biết đi xe máy nên tất cả những lần 2 người đi chơi chị T đều chở hoặc ông đi xe ôm đến điểm hẹn, địa điểm gặp nhau chủ yếu ở Tam Kỳ. Có nhiều lúc chị T chở ông đi Đà Nẵng, T lấy hàng áo quần còn ông cũng mua thuốc về bán. Thầy Nam khẳng định mình đã già, không hề có quan hệ trai gái gì với chị T.
Ngược với những gì ông Nam nói với phóng viên, trong đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa chị T và ông Nam mà chúng tôi được cung cấp thì ông Nam lại một hai xin chị T tha thứ cho ông. Ông nhiều lần khẳng định, chính bản thân ông đã làm tổn thương chị T và ông đang sống trong đau khổ, hối hận?
Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Văn Phong, Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết, việc Công an huyện bắt quả tang ông Nam nhận tiền của chị T là có thật. Tuy nhiên, trước khi nhận tiền của chị T, ông Nam có đưa ra một tờ giấy ghi sẵn để chị T ký vào, nội dung tờ giấy là chị T trả tiền cho ông Nam, vì trước đây có lần ông Nam đưa tiền, vàng cho chị T. Do vậy, CQĐT chưa có căn cứ để khởi tố ông Nam về tội danh chiếm đoạt tài sản. 
Hiện CQĐT đang tiếp tục xác minh, làm rõ có hay không việc chị T bị ông Nam cưỡng ép, uy hiếp. Nếu xác định được tội danh sẽ xử lý chứ không có việc bao che, bỏ lọt tội phạm./.

Đọc thêm