Thu lợi từ 34 lần bán dâm, phải “trả giá” hơn 7 năm tù

(PLO) - Ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Đàm Thị Tuyết Mai (36 tuổi, sinh sống tại phường Trà An, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) về tội “Chứa mại dâm”.
Thu lợi từ 34 lần bán dâm, phải “trả giá” hơn 7 năm tù

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 19 giờ 35 phút ngày 3/11/2016, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ kiểm tra nhà nghỉ M.P trên địa bàn quận Bình Thủy, TP Cần Thơ thì phát hiện và bắt quả tang V.T.T.A và N.T.T.T đang bán dâm cho 2 người đàn ông. Tại cơ quan điều tra, A. và T. khai nhận làm tiếp viên cho quán cà phê Y. do Mai làm chủ.

Tuy nhiên Mai không trả lương mà chỉ cho ăn cơm và ở lại quán. Tại đây A. và T. tự gợi ý với khách vào quán uống cà phê để bán dâm. Mỗi lần thực hiện cả 2 đều phải đưa cho Mai 50.000 đồng. Tính đến tháng 11/2016 A. và T. đã đưa cho mai với số tiền 1,7 triệu đồng (tương đương 34 lần bán dâm)

TAND quận Bình Thủy đã xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Mai 7 năm 6 tháng tù giam. Sau đó, Mai kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tòa phúc thẩm nhận thấy bị cáo giữ A. và T. trong nhà làm tiếp viên, không trả lương và cho phép họ “mời gọi” khách đến quán để bán dâm đã đủ yếu tố cấu thành tội chứa chấp mại dâm. Đồng thời, hành vi phạm tội của bị cáo diễn ra trong thời gian dài, A. và T. đã bán dâm rất nhiều lần. Đây là hành vi nguy hiểm cho xã hội vì vậy cần nghiêm khắc xử lý, răn đe và phòng ngừa trong cộng đồng.

Theo đó, tòa không chấp nhận kháng cáo, quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm, phạt 7 năm 6 tháng tù về tội “Chứa mại dâm” đối với bị cáo Mai./.

Đọc thêm