Thua 12 triệu đồng tiền đánh bạc, thanh niên bị giam giữ, đánh đập

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau khi phát hiện người chơi bạc không có tiền trả, 4 thanh niên ở Thừa Thiên Huế đã bắt giữ “con bạc” để đánh đập, cướp tài sản.
Nhóm bắt giữ và đánh đập Phan Nhật Thành tại cơ quan Công an.
Nhóm bắt giữ và đánh đập Phan Nhật Thành tại cơ quan Công an.

Ngày 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Long (SN 1994),Võ Đình Sơn (SN 1994), Lê Nhật Hoàng (SN 1997) cùng trú tại TP Huế và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998), trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh TT - Huế về hành vi “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 28/3/2021, Phan Nhật Thành (SN 1987, trú tại phường An Tây, TP Huế) đi đến quán cà phê số 81 đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

Trong lúc đánh bạc, Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi. Thành mượn nhiều nơi nhưng không có nên Long yêu cầu chở Thành về lại.

Lúc này, Thành bỏ chạy thì bị Đạt và Sơn bắt lại đánh đập. Sau đó, Đạt gọi thêm Hoàng đến giúp sức để đưa Thành về. Tại quán cà phê, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ đồng thời các đối tượng tiếp tục đánh đập Thành.

Đến 6h sáng cùng ngày, người nhà của Thành mang 4,5 triệu đồng và 01 xe mô tô Exciter đến giao nộp cho Long thì nhóm của Long mới thả Thành về. Người nhà đã đưa Thành đi cấp cứu, đồng thời, trình báo Công an. Ngay sau đó các đối tượng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan về tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.

Đọc thêm