Triệu tập thêm một nam sinh vụ bé trai 5 tuổi chết ở trong rừng tại Nghệ An

(PLVN) - Liên quan đến cái chết của bé trai 5 tuổi ở Quỳnh Lưu (Nghệ An), ngoài nghi phạm Đào Ngọc Hoàng, công an đã triệu tập thêm một nam sinh là bạn của Hoàng để phục vụ điều tra.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé Đ.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé Đ.

Danh tính nam sinh mới được triệu tập là Phạm Văn T. (SN 2003, trú xã Quỳnh Châu) – bạn học của Đào Ngọc Hoàng. 

Chiều qua, công an đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi. Theo nguồn tin, cháu bé tử vong trong tư thế bị trói chân, tay ở gần một con suối, không phải ở căn nhà hoang như thông tin ban đầu.

Kết quả bước đầu khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu bé không có vết thương hay tác động của ngoại lực. Nguyên nhân tử vong được xác định do ngạt khí vì miệng bị quấn băng keo.

“Thời điểm pháp y khám nghiệm tử thi của bé Đ, phát hiện trong dạ dày nạn nhân có xúc xích chưa tiêu hóa. Trên cơ thể không có vết thương nào khác”, nguồn tin cho biết.

Rất đông người dân đến đưa bé Đ. về nơi an nghỉ cuối cùng
 Rất đông người dân đến đưa bé Đ. về nơi an nghỉ cuối cùng

Trước đó, vào tối 7/6, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu Đ.) đến cơ quan công an trình báo, khoảng 15h chiều cùng ngày, cháu Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Tối cùng ngày, khi không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì. Chiều 9/6 khi phát hiện thì em em Đ. đã tử vong. 

Chiều 10/6, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi cháu Đ. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng. Rất đông người dân đã đến đưa tiễn cháu về nơi an nghỉ cuối cùng

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm