Trưởng công an xã bị cách chức vì vào nhà nghỉ với vợ bạn

(PLO) -Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị cách chức vì bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ bạn.
Trưởng công an xã bị cách chức vì vào nhà nghỉ với vợ bạn

Thông tin từ UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), UBND huyện Hậu Lộc đã có quyết định cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân. Theo đó, ông Quân bị cách chức với lý do có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

Trước đó, ngày 11/5/2018, ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc đã bị bắt quả tang cùng một phụ nữ trong nhà nghỉ. Người bắt quả tang chính là bạn thân ông Quân và cũng là chồng người phụ nữ đi cùng ông Quân vào nhà nghỉ. Ông Quân có quan hệ bất chính với người phụ nữ trên từ lâu, mặc dù được chồng cô ta cảnh báo, song vẫn tiếp diễn.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc và Công an huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra. Ngày 24/5, UBND xã Phong Lộc và Công an huyện Hậu Lộc có tờ trình, công văn gửi UBND huyện Hậu Lộc, đề nghị đình chỉ công tác đối với ông Quân. Đảng ủy xã đã họp và thống nhất đưa ra đề xuất kỷ luật cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Ông Quân sau đó có báo cáo về vụ việc và thừa nhận có việc ở cùng phòng nghỉ với một người phụ nữ như đơn tố cáo. Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc sau đó ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ ngày 25/5) đối với ông Nguyễn Văn Quân để phục vụ công tác điều tra.

UBKT huyện Hậu Lộc đã kết luận ông Nguyễn Văn Quân có quan hệ tình cảm với chị T. trong khi cả hai đều đã có gia đình riêng. Hành vi của ông Quân đã vi phạm đạo đức, lối sống, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Huyện ủy Hậu Lộc cũng đã họp, quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân./.

Đọc thêm