Truy bắt hung thủ còn lại vụ giật túi xách, sát hại chủ cửa hàng tạp hóa

(PLO) - Công an phường Thanh Trì, Hoàng Mai cho biết đã bắt được 1 trong 2 đối tượng giật túi xách sau đó cứa cổ bà chủ cửa hàng tạp hóa và đang truy bắt nghi phạm còn lại.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h40 ngày 28/10, bà Nguyễn Thị L. (SN 1977) chủ cửa hàng tạp hóa số 104 Ngũ Nhạc đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy đến vờ mua hàng. Trong khi bà L. quay mặt đi, một đối tượng lao đến giật chiếc túi xách bà đeo bên mình. Thấy bà L. chống cự và tri hô, một đối tượng đã lao tới dùng dao cứa cổ bà rồi bỏ chạy.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, tổ tuần tra CA phường Thanh Trì và nhiều bà con hàng xóm đã lao tới quật ngã được một trong 2 đối tượng bỏ chạy và đưa về trụ sở CQĐT.

Về phần bà L. do được mọi người đưa đi cấp cứ kịp thời nên đã may mắn thoát chết.

Nghi phạm Phát bị người dân và lực lượng công an bắt giữ tại chỗ.
Nghi phạm Phát bị người dân và lực lượng công an bắt giữ tại chỗ.

Một cán bộ công an phường Thanh Trì cho biết, đối tượng bị tóm gọn tại chỗ được xác định là Nguyễn Thành Phát (SN 1996 quê ở Đại Tâm, Đại Lộc, Quảng Nam).

Bước đầu, Phát khai nhận do ham chơi điện tử nên thường đến quán Internet đối diện quán của hàng tạp hóa của bà L. Sau một thời gian quan sát, biết bà Lành sống một mình nên Phát đã nảy sinh ý định cuớp tiền và đã bàn với đồng bọn gây án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đồng bọn của Phát để đưa ra xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.

Đọc thêm