Truy nã đối tượng lăng mạ, tấn công cán bộ công an rồi bỏ trốn

(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng - đối tượng có hành vi hành vi lăng mạ và tấn công cán bộ công an phường.

Theo điều tra, tối 7/6/2020, Bùi Huy Hoàng (SN 1988; trú tại 40/46 Khương Thượng, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa) đi uống rượu rồi về nhà và xảy ra mâu thuẫn với người thân. Do không kiềm chế được, Hoàng đã chửi bới và đập phá đồ đạc trong nhà.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của gia đình, tổ công tác của Công an phường Ngã Tư Sở đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi thấy lực lượng Công an, Hoàng đã có hành vi lăng mạ và tấn công cán bộ Công an phường Ngã Tư Sở. Trước hành vi manh động của đối tượng, tổ công tác đã khống chế và đưa về trụ sở để xử lý theo quy định.

Quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng.
Quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng. 

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, ngày 17/9/2020, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Huy Hoàng về tội Chống người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 13/11/2020, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Bùi Huy Hoàng.

Nếu phát hiện đối tượng người dân có thể báo ngay cho Công an quận Đống Đa (SĐT: 0912049116), Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

Cơ quan công an yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Đọc thêm