Tù cả đời vì sát hại người sàm sỡ bạn gái

(PLO) - TAND TP HCM hôm qua mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kha Luân (SN 1980, ngụ quận 2, TP.Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.
Tù cả đời vì sát hại người sàm sỡ bạn gái
Bị cáo Nguyễn Kha Luân là họa sỹ của một xưởng phim, có vợ và 2 con nhỏ. Khoảng 17h ngày 30/6/2013, Luân cùng bạn gái đi nhậu với một số người bạn, trong đó có Đinh Phước Lộc (SN 1985, ngụ quận 2, TP.HCM).
Trong lúc uống bia, Lộc chồm qua người Luân, dùng tay sờ đùi và vùng nhạy cảm của bạn gái Luân. Trước hành động sàm sỡ của Lộc, Luân nóng mặt, rồi lớn tiếng chửi mắng Lộc khiến đôi bên cãi vã to tiếng với nhau. 
Biết mình sai, Lộc đã xin lỗi, nhưng Luân vẫn không hết bực tức trước hành động của Lộc. Luân lấy dao của quán ăn đâm Lộc khiến anh này tử vong trước khi đến bệnh viện.
Tại phiên tòa, HĐXX nhận định: Mặc dù bị hại có lỗi trong cách xử sự, gia đình bị cáo đã khắc phục hậu quả 100 triệu đồng; tại tòa bị cáo đã thành khẩn, ăn năn hối cải…, song hành vi của bị cáo Nguyễn Kha Luân là côn đồ, xem thường pháp luật. Từ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo án chung thân để răn đe, nhằm giáo dục và phòng ngừa chung cho xã hội.

Đọc thêm