Tuyên bố sốc của người chồng Hàn đánh vợ Việt suốt 3 giờ

(PLVN) - Người đàn ông Hàn Quốc đang bị tạm giam vì hành vi hành hung vợ là người Việt Nam tuyên bố anh ta tin rằng những người đàn ông khác cũng vậy.
Người chồng bị bắt giữ.
Người chồng bị bắt giữ.

Theo tờ Korea Herald, trả lời phỏng vấn báo chí khi ra trình diện trước tòa án vừa qua, người đàn ông bao biện rằng anh ta bắt đầu cảm thấy nặng nề về mặt tâm lý vì giữa bản thân và vợ có sự bất đồng về ngôn ngữ cũng như cách suy nghĩ.

“Nhưng tôi tin rằng nhiều đàn ông khác cũng như vậy”, người chồng giải thích về hành động hành hung vợ dã man của mình. Anh ta cũng bày tỏ hy vọng rằng yếu tố hoàn cảnh này sẽ được xem xét trong vụ việc chống lại anh ta.

Các phát biểu của người đàn ông trên - mà theo truyền thông Hàn Quốc là có họ Kim, ngoài 30 tuổi –được đưa ra khi anh ta đang là tâm điểm của sự phẫn nộ trong dư luận khi hành hung dã man người vợ là người Việt Nam. 

Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, vụ việc xảy ra tại nhà của cặp vợ chồng ở Yeongam, tỉnh South Jeolla, cách thủ đô Seoul 300 km. Người đàn ông đã đánh đập vợ trong suốt 3 tiếng đồng hồ kể từ 21h ngày 4/7 vì người vợ không nói được tiếng Hàn một cách thông thạo. 

Những hành vi bạo lực của người chồng đã khiến người vợ bị gãy xương sườn cùng một số chấn thương khác, dự kiến phải mất 4 tuần để chữa trị. 

Vụ việc bị phanh phui sau một người quen của người vợ trình báo với cảnh sát. Người chồng vũ phu bị bắt vào 17h ngày 6/7 vì cáo buộc hành hung người khác và lạm dụng trẻ em.

Theo Korea Herald, một đoạn video về vụ việc do người bạn của nạn nhân công bố cho thấy Kim đã liên tục tát vào mặt vợ, dồn cô vào góc nhà và đấm liên tiếp vào đầu và bụng cô. Đứa con 2 tuổi của họ được nhìn thấy khóc thảm thiết, bám lấy mẹ và cuối cùng chạy đi khi những hành vi bạo lực của bố với mẹ gia tăng.

Cảnh sát cho biết, trong quá trình thẩm vấn vào cuối tuần qua, Kim thừa nhận đã say rượu khi đánh vợ và nói rằng vợ “không còn vâng lời sau khi 2 người đăng ký kết hôn”.

Thông tin từ Cơ quan cảnh sát tỉnh Jeonnam, Kim và vợ gặp nhau cách đây 5 năm tại một nhà máy thuộc một khu công nghiệp ở Yeongam. 

Năm 2016, người phụ nữ đã trở về Việt Nam sau khi cô thông báo với Kim về việc có thai và bị anh ta yêu cầu phá thai.

Ba năm sau đó, tháng 4 vừa qua, Kim đưa vợ và con trở lại Hàn Quốc sau khi xét nghiệm ADN xác nhận đứa bé do người phụ nữ sinh ra là con của anh ta.

Đọc thêm