U70 quây lều cọ làm "động" dâm ô bé gái hàng xóm

(PLO) - Mọi người chạy túa lên đồi cọ và bắt tại trận gã dê già U70 đang trần như nhộng sàm sỡ bé gái 12 tuổi...  

Bị cáo Chiến trước vành móng ngựa.
Bị cáo Chiến trước vành móng ngựa.
Theo nội dung vụ án, khoảng 9h ngày 26/01/2014, bị cáo Mai Trọng Chiến  (SN 1949, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) sang nhà anh Nông Quốc Đoàn ở cùng thôn mục đích xin lá cơm đỏ về ướp thịt lợn nhưng không có. Chiến không về ngay mà vào nhà anh Đoàn uống nước và nằm trên giường xem ti vi. 
Đến khoảng 11h, vợ anh Đoàn cùng con gái là Nông Thị Thả (SN 2001) đi cấy lúa về. Thấy Chiến đang nằm dài trên giường xem ti vi, cháu Thả ngồi xuống cạnh Chiến và hỏi: “Khi nào ông cho cháu tiền tiêu tết?”. Chiến trả lời: “Thứ ba tới ra chợ sẽ đưa cho”. Đồng thời Chiến nháy mắt bảo cháu Thả: “Khi nào ăn cơm xong lại đi ra đồi cọ nhé, ông ra trước đợi”. Bé gái nghe Chiến nói thế biết sẽ có tiền nên gật đầu ngay. 
Sau đó Chiến về nhà ăn cơm rồi đi thẳng lên đồi cọ cách nhà anh Đoàn khoảng 300m. Tại đây, Chiến nhặt lá cọ trải xuống đất và dùng một số lá cọ che xung quanh làm thành một cái lều không mái để tránh người dân qua lại phát hiện. Chiến nằm chờ sẵn, đến khoảng hơn 12 giờ thì cháu Thả đi bộ tới. Chiến bảo cháu Thả cởi đồ và nằm xuống bên cạnh Chiến, còn Chiến cũng tự cởi đồ của mình rồi vuốt ve cháu bé từ bên ngoài nhằm thỏa mãn dục vọng.
Trong khi Chiến đang thực hiện hành vi mờ ám đối với cháu Thả thì anh Nông Văn Khè đi săn chuột nghe tiếng thở hổn hển nên tò mò đến rình xem có đôi trai gái nào vụng trộm trên đồi. Ai dè đến nơi, anh Khè tá hỏa khi thấy lão già U70 đang làm trò bẩn thỉu với bé gái hàng xóm. Quá bức xúc, anh Khè phóng thẳng về bản báo cho công an thôn và anh Đoàn (bố cháu Thả) biết để tới nơi bắt tại trận. 
Khi mọi người đến nơi, lão Chiến còn chưa kịp mặc lại đồ. Trước chứng cứ vô phương chối cãi, lão Chiến đành cúi đầu ký vào biên bản bắt người phạm tội quả tang. Thời điểm mới bị bắt, lão Chiến đã “cãi chày cãi cối” là việc làm của mình chỉ sơ sơ bên ngoài, chưa xâm hại đến cháu Thả, hơn nữa hành vi lão làm được cháu bé đồng ý nên lão không có tội. Sau khi được cán bộ điều tra phân tích, lão mới hiểu ra và ăn năn hối hận. 
Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Bắc Giang tuyên phạt Mai Trọng Chiến 2 năm tù giam về tội “Dâm ô đối với trẻ em”. Sau đó Chiến kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, gia đình bị hại thấy hoàn cảnh của bị cáo cũng đáng thương nên đã tha thứ, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. 
Mới đây, TAND tỉnh Hà Giang xét xử phúc thẩm đã nhận định bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như: đã biết ăn năn hối cải về việc làm sai trái của mình, bản thân bị cáo tuổi đã cao, sức khỏe yếu, có anh trai ruột là liệt sỹ... nên đã chấp nhận kháng cáo, tuyên Mai Trọng Chiến mức án 2 năm tù  cho hưởng án treo, thời hạn thử thách 4 năm về tội “Dâm ô đối với trẻ em”./.

Đọc thêm