Vì sao tạm đình chỉ điều tra vụ 'chồng đánh vợ, ép quan hệ để chụp ảnh'?

(PLVN) - Theo cơ quan chức năng, vụ việc được tạm đình chỉ điều tra do đã hết thời hạn tiến hành giải quyết tin tố báo về tội phạm nhưng chưa có kết quả trưng cầu giám định...

Thiếu tá Nguyễn Thanh Hiền, Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh) mới ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết tin báo về tội phạm vụ chồng bị tố đánh vợ, ép quan hệ để chụp ảnh "nóng" hồi tháng 2. Lý do là vì hết thời hạn tiến hành giải quyết tin tố báo về tội phạm nhưng chưa có kết quả trưng cầu giám định.

Tạm đình chỉ vụ đánh vợ, ép quan hệ để chụp ảnh ‘nóng’ - 1

Chị Sang trình bày sự việc với công an. Ảnh: TC

Quyết định này được gửi đến VKS cùng cấp, anh Bùi Trung Tín, chị La Thị Sang. Trước đó, CQĐT thụ lý điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của anh Tín đối với chị Sang.

Như PLVN đã đưa tin,  Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đã trực tiếp giải cứu chị La Thị Sang tại xã An Tịnh (huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh). Vào thời điểm đó, trên người nạn nhân có nhiều vết thương thâm tím. Chị này sau đó đã đến Cơ quan công an nộp đơn yêu cầu xử lý hình sự chồng là Bùi Trung Tín (SN 1981, ngụ thị xã Trảng Bàng) và yêu cầu được giám định thương tật.

Theo chị Sang, tối 5/2, chị bị chồng là Bùi Trung Tín đánh vào đầu và mặt, đá vào người, dùng dây nịt da đánh liên tục vào lưng.

Đến khoảng 8-9h ngày 6/2, Tín tiếp tục lôi vợ ra đánh, dùng kéo cắt tóc và dùng dây nịt da bạo hành Sang. "Sau đó, Tín có hành vi cưỡng bức tôi quan hệ tình dục, dùng điện thoại chụp lại hình ảnh trong lúc quan hệ tình dục với tôi", chị Sang trình bày với công an.

Đọc thêm