Vụ taxi gây tai nạn: Cháu bé tử vong, lái xe có 3 tiền án, 2 tiền sự

(PLO) - Thông tin mới nhất từ phía công an quận Hoàn Kiếm, cháu bé bị xe taxi gây tai nạn đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện Công an đang tạm giữ hình sự đối với người điều khiển chiếc xe taxi.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều ngày 4/3 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn (SN 1973, ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm), là người điều khiển chiếc taxi gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng chiều 3-3 khiến 2 người chết tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h45 ngày 3/3/2016, anh Trần Văn Hiệp (SN: 1988, trú tại Dương Hà, Gia Lâm, Hà Nội là chủ chiếc xe taxi 4 chỗ màu ghi bạc hãng taxi Thanh Nhàn mang BKS: 31F - 0967 đánh xe vào lề đường trước cửa số nhà 417 Hồng Hà (Phúc Tân, Hoàn Kiếm) và gửi xe cho người trông coi là Tuấn. Khi gửi xe, anh Hiệp có để lại chìa khóa xe.

Trong quá trình trông giữ xe, Tuấn đã tự ý mở cửa xe, ngồi vào ghế lái, mở khóa điện, làm xe di chuyển và đâm vào bà Đào Thị Gái (SN 1954, Kiến Xương, Thái Bình) và cháu Lê Minh Kiệt (SN 2014) đang đứng ven đường trước cửa số nhà 427 Hồng Hà. Bà Gái là người giúp việc cho gia đình cháu Kiệt.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an quận Hoàn Kiếm đã vào cuộc đưa nạn nhân đi cấp cứu và thực hiện các biện pháp điều tra.

CQĐT xác định, đối tượng Tuấn chưa có giấy phép lái xe ô tô và từng có 3 tiền án và 2 tiền sự.

Được biết, sau khi bị Tuấn đâm, bé Kiệt được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu lúc 16 giờ 30 trong tình trạng rất nguy kịch, đa chấn thương, mạch 0, huyết áp 0. Đến 4h sáng nay, gia đình cháu Kiệt nhận thấy không còn khả năng cứu chữa đã đưa cháu về nhà.

Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn để phục vụ quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc thêm