Ấn Độ bắt giữ kẻ tấn công tình dục hàng trăm bé gái

(PLO) - Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một thợ may với cáo buộc bắt cóc, lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp “hàng trăm” nữ sinh trong suốt hơn 10 năm qua. Đây là vụ án ấu dâm lớn nhất tại nước này trong thời gian gần đây. 
Sunil Rastogi
Sunil Rastogi

Theo AFP, Sunil Rastogi, 38 tuổi đã có 5 đứa con, đến từ Radrapur tại Uttar Pradesh, bị bắt giữ ngày 14/1, sau  khi cảnh sát nhận được tin báo tên này tấn công tình dục 3 bé gái ở độ tuổi 9, 10 ở phía đông New Delhi.

“Trong quá trình thẩm vấn, Sunil nói rằng ít nhất mỗi tuần một lần, hắn tự đến Rudrapur để thỏa mãn ham muốn ấu dâm của mình và những đối tượng được Sunil nhắm đến là các bé gái tuổi từ 7-10” - ông Omvir Singh Bishoi, Phó trưởng ty cảnh sát Đông New Delhi nói. 

Ngoài hãm hiếp, Sunil còn có tiền án sử dụng ma túy. Tên này cho biết, hắn không thể nhớ chính xác số lượng bé gái bị hắn hãm hiếp từ năm 2004, nhưng con số đó phải lên tới khoảng 600. Thủ đoạn lừa gạt của Sunil là nói với nạn nhân có một túi quần áo gửi cho bố mẹ họ. Sau khi nạn nhân đi theo Sunil tới một địa điểm vắng người, kẻ hãm hiếp liền ra tay. 

Đọc thêm