Bán chồng giá rẻ cho... tình địch, lấy tiền mua áo mới cho con

Cô vợ người Kenya Edna Mukwana đã đợi chồng trở về nhà sau khi bắt quả tang hắn ta vụng trộm với người tình, rồi thông báo bán chồng với giá chỉ 1.700 Shilling (gần 400.000 đồng).

Theo báo Anh Mirror, cô Edna đã bán đứt chồng cho nhân tình với giá rẻ và dùng chính số tiền đó mua quần áo cho các con mặc dịp năm mới.

Trước đó, Edna đã bắt quả tang chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác ngay trên chiếc giường cưới của hai vợ chồng. Sau một trận tranh cãi kịch liệt, Edna đã đuổi người chồng bội bạc ra khỏi nhà và cấm cửa hắn một tuần. “Tôi nói với người phụ nữ kia rằng hãy chuyển cho tôi 2.000 Shilling song cô ta chỉ chuyển 1.700 Shilling. Tôi đã dùng hết số tiền đó để mua quần áo năm mới cho con”, Edna cho hay.

Khi được hỏi liệu cô sẽ chấp nhận nếu như chồng quay lại hay không, Edna kiên quyết khẳng định mình không thể chấp nhận vì không muốn khởi đầu một năm mới với “phiền phức”.

Tháng 12/2018, một phụ nữ sống tại thành phố Hamburg (Đức) cũng rao bán “chồng” trên trang mạng thương mại eBay sau khi cảm thấy “quá bực tức” với ông chồng.

Miêu tả trên trang thông tin rao bán, cô viết: “Gửi những người phụ nữ quan tâm. Hai ngày đầu tiên của Giáng sinh, tôi nhận ra chúng tôi đơn giản không thuộc về nhau. Tôi muốn bỏ chồng. Tôi rất vui nếu có thể thương lượng giá cả, nhưng không đổi trả hàng. Hãy liên lạc với tôi qua email”.

Hồng Hạnh/Báo Tin tức