Bạn trai cuối cùng của nữ idol quá cố Goo Hara bị kết án 1 năm tù giam

(PLVN) - Tòa án Tối cao ở Hàn Quốc đã ra quyết định cuối cùng cho vụ kiện chống lại Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ idol  Goo Hara, theo đó người này bị kết án 1 năm tù vì tội bạo hành và đe dọa cô. 

 

Choi Jong Bum và Goo Hara.
Choi Jong Bum và Goo Hara.

Ngày 15/10, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã tiến hành tuyên bố phán quyết cuối cùng đối với Choi Jong Bum (29 tuổi) liên quan đến Goo Hara. Choi Jong Bum bị khởi tố với cáo buộc sử dụng camera quay lén, bạo hành, đe dọa theo luật trừng phạt bạo lực tình dục.

Thẩm phán quyết định giữ nguyên mức án 1 năm tù giam. Choi Jong Bum không bị kết tội quay lén clip nhạy cảm mà không có sự cho phép của Goo Hara vì thiếu chứng cứ buộc tội.

Năm 2018, chuyện tình của nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum và Goo Hara luôn là chủ đề được cộng đồng mạng chú ý sau khi nữ idol tố cáo bạn trai cũ của mình bạo hành và quay lén cô.

Vụ bê bối này khiến hình ảnh Goo Hara bị ảnh hưởng lớn. Cô bị không ít đối tượng trên mạng xã hội công kích, chỉ trích thời gian dài dẫn đến tình trạng trầm cảm. Nữ ca sĩ đã tự tử, gây sốc cho làng giải trí Hàn Quốc.

Đọc thêm