Cho Joo Bin - tên trùm “phòng chat thứ N” lộ diện công khai trước truyền thông, gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân

(PLVN) - Vào 8h sáng ngày 25/3, Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu đứng sau tất cả những thứ đáng sợ trong vụ án "phòng chat thứ N" đang gây rúng động giới truyền thông châu Á, rời đồn cảnh sát Jongno, Seoul, chính thức lộ diện công khai trước công chúng.

Theo phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vào sáng ngày 25/3, cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành chuyển giao nghi phạm trong “vụ án phòng chat thứ N trên Telegram” cho phía công tố viên. Vào đúng 8h sáng, Cho Joo Bin - bàn tay phía sau tất cả những thứ đáng sợ trong vụ án đang gây rúng động này rời đồn cảnh sát Jongno, Seoul, lộ diện công khai trước công chúng.

Cho Joo Bin xuất hiện với biểu cảm lạnh tanh, khiến công chúng rùng mình.
 Cho Joo Bin xuất hiện với biểu cảm lạnh tanh, khiến công chúng rùng mình.

Khi được phóng viên hỏi “Có điều gì muốn nói với các nạn nhân hay không?”, Cho Joo Bin trả lời với một khuôn mặt vô cảm: “Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tôi làm tổn thương. Cảm ơn đã giúp tôi ngăn lại cuộc sống ác quỷ này.”

Trước những câu hỏi như “Có thừa nhận tội danh khai thác tình dục hay không?”, “Tại sao lại làm như thế?”, “Có cảm thấy có lỗi với những nạn nhân còn còn chưa thành niên hay không?, “Có thừa nhận cáo buộc giết người không?”,... Cho Joo Bin một mực giữ im lặng, sau đó được cảnh sát đưa lên xe và rời đi.

 
 

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát Hàn Quốc, Jo Joo Bin đã từng cố gắng tự sát tại phòng tạm giam thuộc đồn cảnh sát Jongno, Seoul sau khi bị bắt giữ vào ngày 16. Vết thương trên trán của Cho Joo Bin được cho là vết thương trong quá trình tự sát không thành của Jo Joo Bin.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin, Cho Joo Bin dính cáo buộc cùng người khác lên kế hoạch giết hại một người phụ nữ. Nghi phạm Kang - người từng vướng vòng lao lý vì liên tục uy hiếp, đe dọa một người phụ nữ hơn 30 tuổi đã lên kế hoạch trả thù sau khi ra tù, Kang từng trả cho Cho Joo Bin 4 triệu won vào cuối năm ngoái để Cho Joo Bin giết hại con gái của người phụ nữ đó. May mắn là kế hoạch của hai tên này đã không thành công, song phía cảnh sát đã xác nhận cả hai bị tình nghi liên quan đến việc lên kế hoạch giết người.

Phòng chat thứ N đang là vụ án gây rúng động xã hội Hàn Quốc, khi ở đó gần 70 phụ nữ Hàn Quốc trong đó có 16 trẻ vị thành niên, người nhỏ nhất mới 11 tuổi bị làm dụng tình dục nghiêm trọng khi bị ép làm nô lệ và buộc phải quay các video phản cảm, bạo lực. Gần 300.000 người đã bỏ tiền mua vé để tham gia các phòng chat nhằm thỏa mãn thú tính tình dục.

Có thể nói phòng chat thứ N đang lột tả rõ một góc khuất lớn trong xã hội Hàn Quốc - xã hội được tôn thờ là văn minh, xa hoa và trải đầy hoa hồng.