Chú rể Ấn Độ phát hiện mắc COVID-19 vào ngày cưới vẫn tiến hành hôn lễ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đám cưới diễn ra với sự cho phép của chính quyền địa phương sau khi chú rể có kết quả dương tính với COVID-19 hôm 19/4. Buổi lễ có sự tham gia của các thành viên trong gia đình và các nhân viên cảnh sát. 

 

Cặp đôi làm lễ cưới trong bộ trang phục bảo hộ kín mít.
Cặp đôi làm lễ cưới trong bộ trang phục bảo hộ kín mít.

Trước tình hình chính phủ ban hành những quy tắc giới nghiêm mới và chặt chẽ hơn để đối phó với làn sóng lây nhiễm thứ hai của COVID-19, nhiều người Ấn Độ đã buộc phải trì hoãn hoặc hủy kế hoạch kết hôn. 

Tuy nhiên, bất chấp kết quả xét nghiệm dương tính, người đàn ông sống tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vẫn tiếp tục hôn lễ của mình trong bộ đồ bảo hộ kín mít. Anh Navin Garg đã biết bản thân mắc COVID-19 vào đúng ngày cưới.

Hiện đoạn video về buổi lễ đang lan truyền mạnh mẽ, khiến mọi người trên mạng xã hội hoang mang.

Trong đó, đôi vợ chồng trẻ mặc bộ quần áo bảo hộ màu xanh, mang găng tay, đeo khẩu trang, đeo kính và tấm chắn giọt bắn.

Anh Navin Garg được cơ quan chức năng báo kết quả xét nghiệm đúng lúc đang ở hội trường cưới. Cảnh sát vội vã đến lễ đường để dừng đám cưới lại. Tuy nhiên, Navin và vợ sắp cưới đã năn nỉ họ. Sau đó, đám cưới vẫn diễn ra với đầy đủ nghi thức và đặc biệt dưới sự chứng kiến của các nhân viên cảnh sát. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phản đối với hôn lễ này. Một số người thắc mắc tại sao hai bên gia đình không hoãn đám cưới lại, trong khi những người khác lại lên án chính quyền địa phương vì cho phép họ tổ chức. 

Đọc thêm