Cô y tá mặc bikini trong bộ đồ bảo hộ gây bão mạng được chính quyền địa phương ủng hộ

(PLVN) - Thống đốc vùng Tula Alexei Dyumin đã cảm ơn người y tá về công việc, chương trình "Vesti" từ Tula đưa tin, dẫn lời bác sĩ trưởng của bệnh viện lâm sàng khu vực Anna Savishcheva.
Cô y tá mặc bikini trong bộ đồ bảo hộ gây bão mạng được chính quyền địa phương ủng hộ

Do nắng nóng, một y tá khoa truyền nhiễm tại bệnh viện địa phương đã không mặc đồng phục dưới bộ đồ bảo vệ trong suốt, để lộ bộ đồ bikini, và cứ thế đến chăm sóc bệnh nhân trong phòng bệnh. Sau khi ban quản lý biết được điều này, một hình phạt kỷ luật đã được áp dụng.

Bác sĩ trưởng Savishcheva nói không có lệnh trừng phạt bằng văn bản nào được áp dụng cho cô y tá, giờ đã trở nên nổi tiếng.

Bức ảnh gây bão mạng.
Bức ảnh gây bão mạng. 

“Tôi cũng nói thêm rằng, ngay khi bức ảnh xuất hiện trên mạng, Thống đốc Alexei Gennadyevich Dyumin đã gặp và liên lạc với cô ấy. Ông nói chuyện, ủng hộ và cảm ơn cô, cùng tất cả các nhân viên y tế, vì công việc”, bà nói.

Thống đốc tin rằng các y bác sĩ xứng đáng với lòng biết ơn vì công việc, chứ không phải vì ngoại hình, bác sĩ trưởng nhấn mạnh.

Ngoài ra, Savishcheva cho biết người y tá là một nhân viên giỏi và chuyên nghiệp.

Cư dân mạng đã ủng hộ người y tá từ Tula, khi có tin cô bị phạt vì xuất hiện ở nơi làm việc với hình thức không phù hợp. Đồng thời, nhiều người không hiểu được tại sao lại có sự ồn ào xung quanh bộ trang phục. Một số người đồng ý việc các nhà khoa học nên suy nghĩ về việc tạo ra các bộ đồ bảo vệ phù hợp với khí hậu.