Công nương Meghan Markle mang thai 4 tháng?

(PLO) - Thông tin mới nhất, dường như Meghan Markle đã mang thai 4 tháng. Trước khi trở thành vợ của Hoàng tử Harry, công nương Meghan Markle từng một số lần phải kiểm tra về khả năng làm mẹ...
Hoàng tử Harry và  công nương Meghan Markle.
Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle.

Thông tin mới nhất, dường như Meghan Markle đã mang thai 4 tháng. "Họ đã may mắn ngay trong tuần trăng mật. Hoàng tử Harry đặc biệt vui mừng và phấn khích. Trở thành cha là điều anh luôn mong ước và giờ ước mơ đã thành sự thật", New Idea đưa tin.

Một thành viên hoàng gia còn tiết lộ với New Idea rằng, cặp đôi này đang mong chờ một cặp song sinh. Em bé đầu tiên sẽ được gọi là Diana, và đứa bé thứ hai sẽ là Elizabeth.

Nữ hoàng Anh từng yêu cầu Meghan Markle phải kiểm tra khả năng sinh nở.
Nữ hoàng Anh từng yêu cầu Meghan Markle phải kiểm tra khả năng sinh nở. 

Nữ hoàng Elizabeth, bà nội của Hoàng tử Harry luôn thúc giục cặp đôi mới cưới có tin vui càng sớm càng tốt. Và khi Hoàng tử Harry báo tin, nữ hoàng vui mừng đến rơi nước mắt. 

Trước đó, thông tin từ tờ New Idea, công nương Meghan Markle từng cảm thấy không thoải mái khi phải thực hiện các bài kiểm tra về khả năng làm mẹ theo yêu cầu của bà nội Hoàng tử Harry, trước khi trở thành thành viên gia đình Hoàng gia Anh. 

Công nương Meghan Markle.
Công nương Meghan Markle. 

"Meghan đã tỏ ra khó chịu và bức bối khi buộc phải làm những bài kiểm tra về khả năng sinh nở. Nhưng người cô lấy làm chồng là một hoàng tử, là người của hoàng gia. Do vậy điều này là bắt buộc không thể làm gì khác nên cô chấp nhận", nguồn tin từ New Idea cho biết.

Kết quả sau những lần kiểm tra, cô hoàn toàn đủ điều kiện thực hiện thiên chức làm mẹ.

Có thông tin cặp đôi đã có em bé 4 tháng.
Có thông tin cặp đôi đã có em bé 4 tháng.

Tuy nhiên, trước những thông tin trên, công nương Meghan Markle vẫn chưa xác nhận bất kỳ điều gì.