Cristiano Ronaldo có thể phải ngồi tù nếu bị buộc tội tấn công tình dục

(PLO) - Ông Leslie Stovall – luật sư đại diện cho cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga trong đơn kiện tố cáo Cristiano Ronaldo hiếp dâm – nói rằng siêu sao của đội Juventus có thể sẽ phải ngồi tù nếu bị tuyên có tội.
Ronaldo và Mayorga tại một hộp đêm vài giờ trước thời điểm cựu người mẫu tố bị siêu sao hiếp dâm.
Ronaldo và Mayorga tại một hộp đêm vài giờ trước thời điểm cựu người mẫu tố bị siêu sao hiếp dâm.

Theo USA Today, trong đơn kiện đã được gửi tới tòa án Mỹ, Mayorga cáo buộc Ronaldo đã hiếp dâm cô tại một khách sạn ở Las Vegas vào ngày 13/6/2009.

Đơn kiện của Mayorga khẳng định cô đã tới trình báo cảnh sát ngay sau khi “bị tấn công tình dục” và cũng đã trải qua quá trình kiểm tra về các dấu hiệu lạm dụng tình dục ở một bệnh viện tại địa phương.

Cảnh sát Las Vegas đã xác nhận các thông tin này. Hôm tuần trước, một người phát ngôn của Sở cảnh sát này cho biết đã mở lại vụ việc tấn công tình dục do Mayorga trình báo.

Theo luật của bang Nevada, thời hiệu khởi tố hình sự sẽ không được áp dụng trong vụ việc. Luật sư Stovall cũng cho hay thân chủ của ông muốn có công lý. 

Trong một diễn tiến vô cùng bất lợi khác đối với Ronaldo, luật sư Leslie Stovall cũng vừa công bố thêm một thông tin chấn động khác, theo đó cho hay đã có thêm một phụ nữ nữa đứng ra tố cáo siêu sao của đội Juventus hiếp dâm.

Dailymail dẫn lời luật sư Stovall cho biết, người phụ nữ thứ 2 đứng ra tố cáo Ronaldo đã gọi điện thoại cho ông để kể rằng cô ta cũng đã phải trải qua tình huống tương tự. 

Luật sư Stovall không cung cấp tên của người phụ nữ này nhưng cho biết sẽ cung cấp các thông tin do người này cung cấp tới cảnh sát Las Vegas.

Theo tờ Yahoonews, ngoài cáo buộc của Mayorga và cáo buộc của người phụ nữ được cho là đã gọi điện cho luật sư Stovall, năm 2005, Ronaldo cũng từng bị bắt giữ và bị cảnh sát Anh điều tra về cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ tại một khách sạn ở London.

Song, vụ việc sau đó đã bị cảnh sát London khép lại do không đủ bằng chứng.

Đọc thêm