Cựu hoa hậu quý bà bị bắt giữ vì hành hung, giật vương miện trên đầu tân hoa hậu

0:00 / 0:00
0:00
- Hoa hậu Quý bà Quốc tế Sri Lanka 2019 - Caroline Jurie đã bị cảnh sát bắt với cáo buộc hành hung, gây thương tích khi giật vương miện trên đầu Tân hoa hậu.
Cựu hoa hậu quý bà bị bắt giữ vì hành hung, giật vương miện trên đầu tân hoa hậu

Mới đây (ngày 8/4), cảnh sát ở thủ đô Colombo của Sri Lanka đã bắt giữ Caroline Jurie - Hoa hậu Quý bà Quốc tế Sri Lanka 2019 vì cáo buộc hành hung trong một vụ tấn công trên sân khấu.

Theo đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Sri Lanka cô Pushpika De Silva, là người đã giành chiến thắng tại cuộc thi và người trao vương miện cho cô không ai khác chính là Hoa hậu thế giới Sri Lanka Caroline Jurie.

Tuy nhiên, thay vì trao vương miện đó cho Pushpika De Silva thì Hoa hậu Quý bà Quốc tế Sri Lanka 2019 đã kéo vương miện trên đầu của tân Hoa hậu xuống và thông báo việc vương miện sẽ được trao cho Á hậu 1 vì cô Pushpika De Silva đã ly hôn.

Thật không may chiếc vương miện bị vướng vào tóc của Pushpika De Silva, khiến cô bị thương da đầu. Hành động này đã khiến Pushpika De Silva thực sự tổn thương và quyết định rời khỏi sân khấu.

Cô cũng khẳng định bản thân mới chỉ ly thân chứ chưa ly hôn chồng. Bên cạnh đó, De Silva cũng cho biết cô bị thương trên đầu sau hành động tước vương miện của Hoa hậu Quý bà Quốc tế Sri Lanka 2019 - Caroline Jurie. De Silva tuyên bố sẽ có hành động pháp lý vì cách đối xử "vô lý và xúc phạm" mà cô phải chịu đựng.

Trong một bài đăng trên Facebook, Pushpika De Silva cho biết cô đã đến bệnh viện để điều trị vết thương ở đầu sau vụ việc đáng buồn đã xảy ra.

"Có rất nhiều bà mẹ đơn thân như tôi đang phải chịu đựng đau khổ ở Sri Lanka", Tân hoa hậu chia sẻ trong một cuộc họp báo. "Vương miện này được dành tặng cho những người phụ nữ, những người mẹ đơn thân đang phải vất vả nuôi dạy con cái một mình".

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Pushpika De Silva sau khi xác nhận cô chưa ly hôn. Pushpika De Silva đã được khôi phục danh hiệu Hoa hậu Quý bà Quốc tế Sri Lanka 2021.

"Chúng tôi rất thất vọng vì sự kiện này" - đại diện Ban tổ chức cho biết. "Thật hổ thẹn khi Hoa hậu Caroline Jurie cư xử như vậy trên sân khấu và Ban tổ chức đã bắt đầu điều tra về vấn đề này".