Đây là cách Thủ tướng Anh tri ân bác sĩ đã cứu sống ông

(PLVN) - Thủ tướng Anh Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds đã đặt tên cho con trai mới sinh của họ là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson, CNN đưa tin.
Bức ảnh Carrie Symonds và con trai được đăng trên Instagram.
Bức ảnh Carrie Symonds và con trai được đăng trên Instagram.

Cậu bé chào đời hôm thứ Tư – 29/4, và được đặt tên đệm là Nicholas để vinh danh hai bác sĩ đã điều trị cho ông Boris Johnson trong khi ông phải vào viện điều trị do biến chứng của COVID-19 vào tháng trước.

"Wilfred theo tên ông của Boris, Lawrie theo tên ông tôi, Nicholas theo tên bác sĩ Nick Price và bác sĩ Nick Hart - hai bác sĩ đã cứu mạng sống của Boris vào tháng trước", Carrie Symonds viết trên tài khoản Instagram cá nhân hôm thứ Bảy – 2/5.

Cô cũng dành lời cám ơn đến các bác sĩ sản khoa đã giúp hai mẹ con được mẹ tròn con vuông. “Trái tim tôi tràn đầy hạnh phúc”, cô viết.

Thủ tướng Boris Johnson là nguyên thủ quốc gia đầu tiên bị nhiễm virus corona. Ông đã phải vào viện điều trị và vừa trở lại đi làm hôm thứ Hai vừa rồi. Cô Symonds cũng từng trải qua các triệu chứng của COVID-19.

Hồi tháng 2/2020, cặp đôi tuyên bố họ đã đính hôn. Cậu bé Wilfred Lawrie Nicholas Johnson là con thứ 6 của ông Boris Johnson.

Trước đó, có một số Thủ tướng Anh cũng sinh con khi đang đương nhiệm. Vợ của Thủ tướng David Cameron – Samanthan – sinh con gái Florence năm 2010. Vợ của Thủ tướng Tony Blair – Cherie – sinh con trai Leo năm 2006.

Đọc thêm