Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden trải lòng về việc ly hôn

(PLVN) - Đệ nhất phu nhân Jill Biden an ủi ca sĩ – người dẫn chương trình Kelly Clarkson đang trải qua cuộc ly hôn rằng mọi thứ sẽ xảy ra là tốt nhất và cuộc sống cuối cùng sẽ "tốt đẹp hơn."
Bà Jill Biden chia sẻ với người dẫn chương trình Kelly Clarkson. Ảnh:  AFP
Bà Jill Biden chia sẻ với người dẫn chương trình Kelly Clarkson. Ảnh: AFP

Đó là câu chuyện mà Đệ nhất phu nhân Jill Biden nói trong buổi phỏng vấn với Kelly Clarkson, chương trình The Kelly Clarkson Show, được phát sóng thứ Năm – 25/2.

Buổi ghi hình của Clarkson được thực hiện ở phòng phía Đông của Nhà Trắng. Đài NBC hôm 24/2  đã công bố đoạn trích cuộc phỏng vấn, trong đó có một đoạn clip về việc Đệ nhất phu nhân đưa ra những lời an ủi về việc tiếp tục sau khi mối quan hệ tan vỡ.

Trích dẫn lời khuyên của người mẹ quá cố, bà nói với Clarkson rằng mọi việc xảy ra đều có lý do. Bà cũng nói rằng cuộc ly hôn của bà đã giải phóng bà và sau đó bà gặp được Joe Biden và có một gia đình với ông ấy.

“Mẹ tôi luôn nói với tôi rằng ngày mai mọi thứ sẽ tốt hơn”, Đệ nhất phu nhân Jill Biden nói và khuyến khích Clarkson “hãy thực hiện từng ngày một, và mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn”.

"Bây giờ tôi nhìn lại nó, và tôi nghĩ, bạn biết đấy, nếu tôi không ly hôn, tôi sẽ không bao giờ gặp Joe", bà nói, "Tôi sẽ không có một gia đình đẹp như bây giờ. Vì vậy, tôi thực sự nghĩ mọi thứ sẽ xảy ra là tốt nhất… Kelly, tôi không biết các bạn đã ở bên nhau được bao lâu, nhưng tôi nghĩ, theo thời gian, bạn sẽ chữa lành”.

Clarkson đã nói trong các cuộc phỏng vấn khác về nỗi đau của cuộc chia tay. Cô đã đệ đơn ly hôn Brandon Blackstock vào năm ngoái sau gần 7 năm chung sống. Họ có hai con.

Tiến sĩ Jill Biden ly dị người chồng đầu tiên, Bill Stevenson, sau cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1970 đến năm 1975. Sau đó, năm 1977, bà kết hôn với Joe Biden và họ đã bên nhau gần 44 năm.

Sau khi kết hôn với Joe Biden, bà Jill Biden đã giúp ông nuôi dạy hai con trai Beau và Hunter sau khi mẹ và em gái của họ qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm 1972. Hai người sau đó có một cô con gái, Ashley. Beau Biden qua đời vì ung thư não vào năm 2015 ở tuổi 46. Gia đình Biden có 6 người cháu. 

Trong cuộc phỏng vấn truyền hình cá nhân đầu tiên, Đệ nhất phu nhân Jill Biden cũng thảo luận về mối quan tâm của bà đối với giáo dục, gia đình quân nhân, nghiên cứu ung thư và chữa bệnh cho đất nước. Bà cũng trả lời các câu hỏi từ các thành viên khán giả ảo của chương trình.

"Có lẽ đi có một ly martini và vài miếng khoai tây chiên", bà nói với một khán giả khi người này hỏi bà sẽ làm gì khi hết dịch Covid-19.

Bà cũng giải thích lý do tại sao bà thích tập thể dục và dành thời gian cho bản thân: "Tôi chạy, tôi đạp xe. Nó giúp tôi tỉnh táo, vì vậy điều đó thực sự quan trọng đối với tôi và tôi nghĩ tất cả phụ nữ nên có một thứ gì đó, không nhất thiết phải tập thể dục, chỉ để dành một chút thời gian cho chính mình. Tôi dậy sớm và đó là thời gian tôi dành cho bản thân”.

Đọc thêm