Hoa hậu Nga lại kể chuyện “thâm cung bí sử” về hôn nhân với cựu vương Malaysia

(PLVN) - Người đẹp Nga Oksana Voevodina - vợ cũ của cựu Quốc vương Malaysia Muhammad V – trong lần đầu tiên trả lời phỏng vấn của truyền hình Nga đã kể về cuộc hôn nhân của cô với ông Muhammad V.
Cựu vương Malaysia và người đẹp Nga khi còn mặn nồng
Cựu vương Malaysia và người đẹp Nga khi còn mặn nồng

Theo hãng tin Sputnik, trả lời phỏng vấn truyền hình Nga, cô Oksana Voevodina cho biết, tháng 11/2018, cô và cựu vương Malaysia đã cử hành hôn lễ ở Barvikha, ngoại ô Moscow. 

Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau đó, trong lúc chồng đang trong nhà tắm và có người gọi đến máy của ông, Voevodina đã vô tình nhấc máy điện thoại.

Theo lời người đẹp Nga, dù trong danh bạ tên “Bob” nhưng người ở đầu dây bên kia lại là một phụ nữ. Bà này đã điên cuồng hét lên, tự xưng là vợ cả của Nhà vua Malaysia và tuyên bố rằng bà ta không đồng ý với cuộc hôn nhân của Voevodina của Muhammad V.

Người mẫu Nga nói thêm rằng, trước đám cưới, cô và ông Muhammad V đã sống chung với nhau một năm rưỡi. 

Hai tháng sau khi làm quen, người khi đó đang là Quốc vương Malaysia nói rằng ông thực sự cần có người nối dõi.

Vẫn theo Voevodina, thỉnh thoảng cô lại nhận những lời hăm dọa. Cô khẳng định, không phải ông chồng cũ của cô đe doạ mà là những người khác từ triều đình vì ở Malaysia đang diễn ra cuộc đấu giành ngôi báu. 

Voevodina cũng cho rằng người kế vị ngai vàng hợp pháp của Malaysia trong tương lai chính là con trai cô nên cô lo sợ cho mạng sống của bản thân và con trai mình.