Malaysia sốc với clip chủ nợ “ăn” 16 phát đạn

(PLO) - Một người đàn ông được cho là một chủ nợ ở Malaysia, đã bị các sát thủ bắn 16 phát đạn tới chết khi đang di chuyển trên đường, trong vụ việc gây sốc đất nước này. 
Malaysia sốc với clip chủ nợ  “ăn” 16 phát đạn

Tờ Straits Times cho biết người đàn ông 43 tuổi, danh tính không được tiết lộ, đã dừng xe gần một trung tâm mua sắm ở khu vực Setapak Central. Ngay sau đó, 4 người đàn ông đi trên 2 chiếc xe máy đã tiếp cận với chiếc xe hơi của nạn nhân từ phía sau.  

“Chúng xuất hiện khi xe của nạn nhân đang dừng đèn đỏ. Một tay súng đã đi về bên trái và tên khác về bên phải, trước khi cả hai nổ súng,” lãnh đạo Cơ quan điều tra hình sự thành phố Kuala Lumpur, ông Rusdi Mohd Isa, nói tại cuộc họp báo.

Ông cho biết tay súng ở bên phải chiếc xe đã bắn khoảng 3-4 phát, trong khi tên còn lại bắn 12 phát. Cả hai sát thủ đã lên xe máy tẩu thoát sau khi ra tay. Tuy nhiên hành vi của chúng đã bị camera giám sát giao thông ghi lại.  

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân trúng nhiều vết đạn ở đầu, chân tay và một số khu vực khác. Trước khi bị giết, nạn nhân đang trên đường tới gặp một người họ hàng. Được biết, nạn nhân có liên quan tới một số băng đảng ở Malaysia.  

Đây là vụ giết chóc mới nhất trong hàng loạt vụ nổ súng thanh toán nhau diễn ra tại Malaysia thời gian gần đây. Đầu tháng này, một nữ nhân viên môi giới bất động sản 32 tuổi bị sát thủ đi xe máy bắn chết lúc đang ngồi trong xe hơi ở Kuala Lumpur.  

Trước đó, vào ngày 29/6/2016, một doanh nhân 40 tuổi tại thủ đô Kuala Lumpur cũng bị các tay súng đi xe máy bắn 6 phát đạn vào người, nhưng may mắn sống sót.

Đọc thêm