Nga mang loạt vũ khí “khủng” trưng bày tại triển lãm ở Brazil

(PLVN) - Tại triển lãm an ninh và quốc phòng LAAD 2019 tại Brazil, các doanh nghiệp quốc phòng Nga sẽ mang tới giới thiệu hơn 60 mẫu vũ khí và thiết bị quân sự tới chào hàng.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo hãng tin Sputnik, thông tin trên được Tập đoàn Rosoboronexport của Nga công bố. “Năm nay, Rosoboronexport sẽ trưng bày tại Rio de Janeiro hơn 60 mẫu vũ khí và trang bị quân sự cho tất cả các loại lực lượng vũ trang”, tuyên bố của Rosoboronexport cho biết.

Trong số đó, theo tuyên bố của Tập đoàn Nga, sản phẩm hứa hẹn nhất đối với thị trường Mỹ Latin là máy bay chiến đấu đa năng Su-30, MiG-29M/M2 và máy bay huấn luyện chiến đấu Yak-130

Theo Tập đoàn trên, tại khu vực trưng bày triển lãm chung, các công ty của Nga cũng sẽ “trình làng” các khí tài như máy bay không người lái Orlan-10E, súng trường Kalashnikov AK-12, AK-15, các tàu tên lửa nhỏ Sarsar và Karakurt-E, xe bọc thép lội nước BT-3F, máy bay vận tải quân sự Il-76MD-90A (E) và hệ thống trinh sát trên không với UAV Orion-E có khả năng thực hiện những chuyến bay dài.

Triển lãm an ninh và quốc phòng LAAD 2019 sẽ được khai mạc trong ngày hôm nay (2/4) và kéo dài đến ngày 5/4 tại Rio de Janeiro, Brazil.