Nga mang loạt vũ khí tối tân ra trình diễn tại Triển lãm Hải quân Quốc tế

(PLVN) - Tại Triển lãm Hải quân Quốc tế (IMDS) lần thứ 9 vừa khai mạc tại St. Petersburg, Nga mang ra giới thiệu những thành tựu và phát triển mới nhất của ngành đóng tàu, các loại vũ khí hải quân, công nghệ và vật liệu đóng tàu tiên tiến của nước này.
Hình ảnh tại triển lãm.
Hình ảnh tại triển lãm.

Theo Sputnik, tại triển lãm, 17 tàu thuyền thuộc các lớp khác nhau của Hải quân Nga và Cơ quan Biên phòng, cũng như những sản phẩm xuất khẩu của các nhà máy đóng tàu Nga đã được mang ra trưng bày.

Phó Tổng Giám đốc Rosoboronexport Igor Sevastyanov khẳng định Diễn đàn IMDS đóng vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy sự hợp tác kỹ thuật quân sự của Nga với các nước.

Vẫn theo ông Sevastyanov, tại Diễn đàn, Rosoboronexport mang ra giới thiệu hệ thống tên lửa chống hạm, Rubezh-ME và pháo tự động 57 mm trên mô-đun AU-220M trang bị cho tàu chiến.

Cùng với đó, Công ty của Nga cũng mang ra giới thiệu các sản phẩm mới như tàu chiến lớp Gepard-3.9, tàu tuần tra cỡ nhỏ thuộc Dự án 20382 Tiger, tàu quét mìn ven bờ thuộc Dự án 12701E, tàu ngầm điện diesel lớp Varshirlanka thuộc Dự án 636, phiên bản xuất khẩu của tàu ngầm diesel-điện Amur-1650 được trang bị hệ thống tên lửa Club-S…