Người đàn ông lùn nhất thế giới mừng sinh nhật cùng em trai cao... 1,95m

(PLVN) - Nick Smith, mắc bệnh lùn nguyên thủy, mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình và chụp ảnh cùng em ruột, người cao hơn anh 119cm.
2 anh em Nick và Levi Smith
2 anh em Nick và Levi Smith

Theo The Sun, Nick Smith (Georgia, Mỹ) là một trong những người đàn ông nhỏ nhất trên thế giới với chiều cao 76cm. Nick Smith là trường hợp duy nhất trong số 100 người trên thế giới mắc chứng bệnh lùn nguyên thủy vô cùng hiếm gặp. 

Những bệnh nhân mắc dạng bệnh tương tự như Nick sẽ thường xuyên ốm yếu hơn khi càng nhiều tuổi và sự sống của họ vô cùng ngắn ngủi. Hầu hết họ đều không thể sống quá độ tuổi 20.

Nick và em trai - Levi 25 tuổi, cao 195cm.

Nick và em trai - Levi 25 tuổi, cao 195cm.

"Gia đình chúng tôi không nghĩ là Nick sẽ có thể ăn mừng sinh lần thứ 28 của mình và cũng không thể chắc chắn là Nick sẽ ăn mừng sinh nhật lầ thứ 29... Nick đã "làm được" nhiều hơn những gì các bác sĩ có thể tưởng tượng. Những bệnh nhân mắc dạng bệnh tương tự như Nick có cuộc sống rất ngắn và nhiều người đã chết trước Nick", mẹ của Nick chia sẻ.

Nick Smith chào đón tuổi 28 là một điều kỳ diệu.
Nick Smith chào đón tuổi 28 là một điều kỳ diệu.

Cả hai người anh em của Nick là Travis, 31 tuổi và Levi, 25 tuổi đều phát triển chiều cao rất tốt. Hai chàng trai này đều cao gần 2m.