Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi lời gì tới Tổng thống Nga Vladimir Putin trong ngày hôm nay?

(PLVN) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên nhấn mạnh rằng những việc làm và thành tích anh hùng của người dân Nga sẽ là vĩnh cửu trong ký ức của người dân tất cả các nước.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi một bức điện chúc mừng tới Tổng thống Nga Vladimir Putin nhân dịp kỷ niệm 75 năm Chiến thắng, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên hôm nay – 9/5 đưa tin.

Hãng thông tấn Nga TASS cho biết, bức điện của Nhà lãnh đạo Triều Tiên viết, 75 năm trước, người dân Nga đã thể hiện chủ nghĩa anh hùng và vị tha vô song, đã giành được Chiến thắng vĩ đại trong cuộc chiến tranh chống chủ nghĩa phát xít, đe dọa số phận của nhân loại.

Đồng thời, nhà lãnh đạo Triều Tiên nhấn mạnh rằng những việc làm và thành tích anh hùng của người dân Nga sẽ là vĩnh cửu trong ký ức của mọi người dân yêu thích công lý và hòa bình.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un nói thêm rằng quan hệ giữa hai nước kế thừa truyền thống hữu nghị và sẽ phát triển hơn nữa vượt qua những thử thách khác nhau. Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ thân thiện chiến lược và truyền thống giữa Triều Tiên và Liên bang Nga sẽ tăng cường và phát triển phù hợp với những thách thức của thế kỷ mới.

Đọc thêm