Những dự báo “rợn người” cho năm 2020

(PLVN) - Người thân của nhà tiên tri người Bulgaria Vanga vừa lần đầu lên tiếng về những dự đoán của bà cho năm 2020. Những dự báo này liên quan đến thảm họa thiên nhiên, chiến tranh, hòa bình và cả những thay đổi ở châu Á.
Nhà tiên tri người Bulgaria Vanga.
Nhà tiên tri người Bulgaria Vanga.

Theo hãng tin Sputnik, nhà tiên tri Vanga cho rằng năm 2020 là thời gian mang tính định mệnh và bước ngoặt đối với toàn nhân loại. 

Trong năm này sẽ xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và “thiết lập hòa bình trên toàn Trái đất”. Bà cũng tin rằng hầu hết những đứa trẻ sinh năm 2020 lớn lên sẽ trở thành các thiên tài.

Vanga cũng dự đoán rằng vào năm 2020, loài người sẽ chinh phục được không gian. Theo bà, có thể thế giới thậm chí còn khám phá ra một hành tinh mới mà con người sẽ sớm di cư đến ở.

Về kinh tế, theo dự đoán của Vanga, trong 6 tháng đầu năm 2020, một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sẽ bắt đầu trên thế giới, đồng tiền sẽ mất đi giá trị của nó. 

Bà Vanga dự đoán sẽ có hỗn loạn và bất ổn trên thế giới, đến nỗi tiền không còn đóng vai trò quan trọng mà nhân loại sẽ bị  phân vân, bối rối bởi các vấn đề khác.

Vẫn theo dự báo của nhà tiên tri, năm 2020 là thời gian mà châu Âu sẽ bị chấn động bởi các thảm họa xã hội liên quan đến sự đụng độ của các nền văn hóa khác nhau và dòng người di cư. 

Nhà tiên tri đặc biệt cảnh báo về những thảm họa thiên nhiên. Bà cho rằng nước Nga sẽ chờ đợi một mùa hè khô cạn. Tại một số nước ở khu vực châu Á sẽ xảy ra một số trận động đất.

Châu Phi cũng sẽ gặp rắc rối lớn do dịch bệnh lớn khiến nhiều người thiệt mạng. Theo bà, nhân loại sẽ phải tìm kiếm một loại vắc-xin chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm.

Theo Sputnik, hầu hết các dự đoán cho năm 2020 là khá bi thảm và kịch tính. Điều này càng đáng sợ hơn khi bà Vanga trước đây nổi tiếng vì tài dự đoán của mình. 

Tuy nhiên, chúng ta hy vọng rằng ngay cả khi tất cả những lời tiên tri nói trên trở thành sự thật, chúng sẽ diễn ra với sự mất mát ít nhất cho nhân loại.