Nữ y tá Nga mặc bikini bên trong đồ bảo hộ 'gây bão mạng'

(PLVN) - Nữ y tá tại một bệnh viện ở thành phố Tula đã gây "bão" mạng chỉ sau một đêm do cô đi làm mà không mặc gì ngoài đồ lót bên trong bộ đồ bảo hộ, găng tay và kính bảo hộ trong suốt.

Hôm 19/5, báo địa phương Tulskie Novosti đưa tin bức ảnh nữ y tá mặc bikini bên trong bộ đồ bảo hộ trong suốt, tay cầm khay thuốc chuẩn bị phát cho bệnh nhân. Nữ y tá này làm việc tại bệnh viện về các bệnh truyền nhiễm ở Tula, thành phố lớn nhất của vùng Tula, cách thủ đô Moscow khoảng 193 km về phía Nam.

Bức ảnh y tá Nga mặc đồ lót bên trong bộ đồ bảo hộ trong suốt.
 Bức ảnh y tá Nga mặc đồ lót bên trong bộ đồ bảo hộ trong suốt.

Một nguồn tin cho biết cô quyết định mặc như vậy vì cảm thấy quá nóng khi khoác bộ quần áo bảo hộ cả ngày. Nữ y tá không thể tưởng tượng được rằng "trang phục sẽ trong suốt" như vậy.

Câu chuyện đã nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông ở Nga, thu hút sự chú ý của cơ quan y tế địa phương. Bộ Y tế khu vực đã khiển trách nữ y tá, lưu ý rằng cô này đã vi phạm các hướng dẫn về đồng phục y tế. 

"Về việc một nhân viên y tế taị bệnh viên khu vực Tula không tuân thủ các yêu cầu cho quần áo y tế, Bộ Y tế báo cáo rằng hình phạt kỷ luật đã được áp dụng đối với người đã vi phạm các yêu cầu này dưới hình thức như lời khiển trách", trích dẫn của Bộ Y tế khu vực.

Trong khi đó, liên quan tới dịch Covid-19, Nga hôm 20/5 ghi nhận hơn 300.000 ca nhiễm, trở thành quốc gia có số ca nhiễm cao thứ hai thế giới. 

Đọc thêm